Tiếp bước Arsenal và Man City, thêm một đại gia NHA “tìm tới” Việt Nam du đấu

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Những cổ động viên tại Việt Nam sẽ lại có thêm mùa hè sôi động khi mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt thỏa thuận để mời CLB Liverpool tới mảnh đất hình chữ S du đấu với chúng ta.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt thỏa thuận mời đội bóng giàu thành tích nhất nhì xứ sương mù là Liverpool sang Việt Nam du đấu vào mùa hè năm nay. Như vậy, The Kop sẽ trở thành đại gia thứ 3 tại ngoại hạng Anh tới với mảnh đất hình chữ S sau Arsenal và Manchester City.

Khác với hai lần trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần này đã trực tiếp là người đứng ra tổ chức và đưa ra lời mời tới với Lữ đoàn đỏ thay vì là Hoàng Anh Gia Lai cùng tập đoàn T&T như trước đó khi chúng ta đón tiếp Arsenal và Man City.

Liverpool Viet Nam
Liverpool sang VN vào mùa hè này

Được biết, để có thể thuyết phục Liverpool sang du đấu Việt Nam, VFF đã phải bỏ ra khoảng 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng). Theo dự kiến, The Kop sẽ đi qua ba nước ở châu Á bao gồm: Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc. Trận giao hữu giữa Việt Nam và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Đây thực sự là thông tin không thể vui hơn với những cổ động viên hâm mộ bóng đá nước nhà, không chỉ là fan Liverpool bởi rõ ràng, danh tiếng của The Kop đã lan rộng tại Việt Nam trong hàng chục năm qua. Chắc chắn, sân Mỹ Đình sẽ trở thành chảo lửa hấp dẫn trong mùa hè năm nay và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu thầy trò Jurgen Klopp vô địch Premier League mùa này rồi tới Việt Nam với tư cách là nhà vô địch xứ sương mù.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam