Đội hình tiêu biểu mọi thời đại của ĐT Việt Nam: Hồng Sơn, Văn Quyến bất ngờ vắng mặt

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 15:08
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm Việt Nam có trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Asian Cup với ĐT Iraq, Fox Sport Asia đã công bố đội hình tiêu biểu mọi thời đại của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, danh sách này bất ngờ thiếu vắng Hồng Sơn và Văn Quyến.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Việt Nam vừa thu được vô số những thành công trong những năm vừa qua, điều này khiến vị thế của đội tuyển Việt Nam trên trường quốc tế được cải thiện đáng kể. Không những vậy, thành công của các đội tuyển Việt Nam tại đấu trường châu lục cũng thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài, đặc biệt là trang báo thể thao nổi tiếng Fox Sport.

Mới đây, Fox Sport Asia cũng đã cho công bố đội hình tiêu biểu mọi thời đại của bóng đá Việt Nam trong vòng 24 năm qua kể từ thời điểm Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập. 

Đội hình tiêu biểu mọi thời đại của ĐT Việt Nam theo bình chọn của Fox Sport Asia

Cụ thể, Fox Sports bình chọn theo sơ đồ 3-4-3. Ở đó, 3 trung vệ của Việt Nam là Đỗ Khải, Vũ Như Thành và Quế Ngọc Hải. Đỗ Khải là huyền thoại và là thần tượng của không ít người ở thế hệ 9x. Vũ Như Thành là trung vệ thép của Việt Nam đăng quang ở AFF Cup 2008. Tương tự là trường hợp của Quế Ngọc Hải. Việc 3 cầu thủ trên góp mặt trong ĐHTB không có gì bất ngờ. 

Ở hàng tiền vệ, tiền vệ thép Lê Quốc Vượng cùng người đội trưởng hào hoa một thời Nguyễn Minh Phương được xếp đá giữa. Trong khi đó, Trần Công Minh và Huỳnh Quang Thanh được tin tưởng để giao phố 2 hành lang cánh của đội hình tiêu biểu mọi thời đại của ĐT Việt Nam.

Cựu danh thủ Hồng Sơn bất ngờ vắng mặt

3 cầu thủ trên hàng công bao gồm Lê Công Vinh, Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Quang Hải. Đáng tiếc, 2 trường hợp vắng mặt cực kỳ đáng tiếc trong đội hình này chắc chắc phải kể đến cái tên Nguyễn Hồng Sơn cùng “thần đồng” bóng đá Việt Nam một thời Phạm Văn Quyến.

Tất nhiên, đội hình tiêu biểu của Fox Sport Asia cũng chỉ dừng ở mức tham khảo và một tờ báo nước ngoài rất khó để có thể bầu chọn ra một đội hình tối ưu nhất của ĐT Việt Nam mọi thời đại. Bởi mỗi thời, bóng đá nước nhà đều sản sinh ra những tài năng vô cùng đặc biệt.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam