Cập bến Muangthong United, Văn Lâm xác lập kỷ lục mới tại Thai League

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc cập bến Muangthong United với giá trị chuyển nhượng 500.000 USD, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất Thai League.

Tham khảo thêm: 

Vậy là sau rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức cập bến giải Thai League để gia nhập Muangthong United ở mùa giải tới. Đặc biệt, đại gia đến từ Thái Lan sẽ phải bỏ ra tới 500.000 USD (gần 11,7 tỉ đồng) để mua lại 1 năm hợp đồng của Văn Lâm tại CLB Hải Phòng.

van lam
Văn Lâm sẽ chuyển đến Muangthong ở mùa giải tới

Với mức giá này, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam đã chính thức vượt qua Sinthaweechai Hathairattanakool để trở thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Thai League khi thủ thành này chuyển từ Chonburi tới Suphanburi với mức giá chỉ 413.000 USD.

Thêm vào đó, Văn Lâm cũng là gương mặt đắt giá thứ 3 trong lịch sử câu lạc bộ Muangthong United. Các thống kê trên đều là những kỷ lục vô cùng tuyệt vời, đặc biệt với một cầu thủ Việt Nam vừa gia nhập Thai-League.

van lam

Văn Lâm hiện vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq

Sau màn trình diễn tuyệt vời ở AFF Cup 2018, giúp tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi, đây có thể xem là một bước tiến mới của cựu cầu thủ Hải Phòng. Nhất là khi giải Thai League hiện đang được đánh giá là giải đấu số 1 khu vực và Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội thể hiện tài năng tại đấu trường AFC Champions League.

Hiện tại, cựu thủ môn Hải Phòng đang tập trung cùng đội tuyển ở UAE để chuẩn bị cho trận đấu với Iraq vào 20h30 ngày 8/1 tới. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam