Tiếp bước Ronaldo, Zidane cập bến Juventus?

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng Juventus sẽ ký hợp đồng với cựu HLV Real Madrid trong vai trò giám đốc thể thao của CLB này ngay sau khi có được Ronaldo.

Juventus vừa chính thức cho ra mắt bản hợp đồng kỷ lục mang tên Cristiano Ronaldo và có lẽ tham vọng của đội bóng thành Turin không dừng lại ở đó. Theo những thông tin từ đài phát thanh Libertad Digital ở Tây Ban Nha, cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ san sẻ công việc giám đốc thể thao cùng Fabio Paratici tại sân vận động Allianz.

Theo những thông tin từ những người thân cận của chủ tịch Agnelli, Zidane sẽ bắt đầu công việc của mình từ tháng Mười. Cuộc gặp gỡ giữa Zidane và Agnelli được cho là diễn ra chỉ vài ngày sau khi Juventus hoàn tất bản hợp đồng 100 triệu euro với Ronaldo. Thậm chí nhiều người đã mong rằng Zidane sẽ xuất hiện tại lễ ra mắt ngôi sao này tại Juventus.

Zidane
Zidane sắp tiếp bước Ronaldo và trở thành GĐTT Juventus?

Nếu điều này thành sự thật, Juventus sẽ lại khiến làng túc cầu thế giới thêm một phen bất ngờ. Đương kim vô địch Serie A đang ngày một tỏ rõ tham vọng của mình sau nhiều năm liền không thể vô địch Champions League. Với những động thái tại mùa hè năm nay, rõ ràng đội chủ sân Allianz Stadium không muốn thêm 1 lần gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Zidane là một trong những huấn luyện viên trẻ thành công nhất trong lịch sử Real Madrid khi giúp đội bóng này đoạt 3 danh hiệu Cup C1 trong 3 năm liên tiếp. Sau thành tích vô tiền khoáng hậu này, Zidane đã bất ngờ nói lời chia tay chiếc ghế HLV tại Santiago Bernabeu và để lại cho Julen Lopetegui. Kể từ đó, có rất nhiều tin đồn về tương lai của Zidane (bao gồm cả việc làm HLV đội tuyển Pháp) nhưng chưa có thông tin nào chính xác.

Zidane
Zidane thời còn khoác áo Juventus

Cựu HLV Real Madrid cũng từng có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào tại Juventus với tư cách một cầu thủ khi cùng CLB này đoạt 2 Scudetto, 2 Siêu Cúp, 1 Coppa Italia và 1 danh hiệu Intercontinental Cup. Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Pháp đã vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 khi vẫn đang thuộc biên chế đội bóng thành Turin.

Gia Long

Bình luận bài viết