Không phải Juve hay M.U, ưu tiên số một của CR7 khi rời Real là… Napoli

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 22:03
5 /5 của 1 đánh giá

Một phóng viên đã chỉ ra rằng ưu tiên số 1 của Ronaldo khi rời Real đó là CLB Napoli chứ không phải là Juventus. Thương vụ đã đổ bể khi chủ tịch CLB Napoli không muốn chi quá nhiều tiền cho CR7. Hiện tại Ronaldo đã gia nhập Juve với giá 100 triệu Euro.

Carlo Alvino là phóng viên truyền hình Luna mới đây đã tiết lộ rằng Ronaldo muốn gia nhập Napoli sau khi rời Real Madrid. Nhưng anh đã chọn Juventus khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis từ chối trả số tiền lớn dành cho CR7. Phóng viên này cũng là người đầu tiên đưa ta thông tin về cuộc đàm phán giữa HLV Carlo Ancelotti và Napoli.

Phóng viên này từng tuyên bố Ronaldo sẽ đến với Napoli chứ không phải Juventus: “Ronaldo sẽ gia nhập Napoli nếu như CLB có thể chi 350 triệu euro”.

Alvino tiết lộ Napoli là ưu tiên của CR7 chứ không phải Juve

Alvino cho biết thêm: “Juve là lựa chọn thứ 2 của Ronaldo. Jorge Mendes có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Napoli, De Laurentiis. Mendes đã đề nghị anh ấy đến Napoli nhưng CLB không muốn trả quá nhiều nên anh đã quay sang Juventus”.

Nếu Ronaldo đến Napoli thì sẽ có được cuộc tái ngộ với thầy cũ Ancelotti. Hai người đã có khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng nhau tại Real.

Mối quan hệ thân thiết giữa Ancelotti và Ronaldo khi còn ở Real

Ronaldo đã từng úp mở khả năng rời Real sau trận chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên sau khi hành trình World Cup của ĐT Bồ Đào Nha kết thúc thì mới có thông tin Ronaldo gia nhập Juve.

Ronaldo đã rời Real và gia nhập Juventus với mức giá 112 triệu uuro cùng với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa. Anh trở thành cầu thủ trên 30 tuổi có mức giá đắt nhất thế giới hiện tại.

Thương Phạm

Bình luận bài viết