Tiếp nối Jota, thêm một trụ cột mang tin vui tới cho Liverpool

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Diogo Jota mang tới tin vui cho các fan hâm mộ Liverpool khi đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại tập luyện ngay trong tuần này thì mới nhất, đã có thêm một trụ cột đội bóng khiến Jurgen Klopp hạnh phúc.

Liverpool đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại. Họ đã thua 4 trận liên tiếp tại ngoại hạng Anh đồng thời cũng nhận 4 thất bại liên tục trên sân nhà ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Chính các thành tích thất vọng nói trên khiến cho Liverpool giờ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Một trong những lý do cơ bản khiến thi đấu tệ hại, đó là việc các trụ cột liên tục dính chấn thương.

>> Xem thêm:

Mới đây, Liverpool vừa đón tin vui khi tiền đạo người BĐN Diogo Jota đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại tập luyện ngay trong tuần này. Gần nhất, đã có thêm một trụ cột mang tin mừng đến cho Klopp cùng các fan hâm mộ.

Fabinho đã bình phục chấn thương 

Cái tên ấy là Fabinho. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương cơ và đã không thể thi đấu kể từ đầu tháng 2. Chính sự vắng mặt này khiến hàng phòng ngự The Kop gặp vô vàn khó khăn.

Klopp buộc phải sử dụng tân binh Kabak, tuy nhiên, cầu thủ này liên tục mắc sai lầm khiến đội bóng phải trả giá bằng các trận thua. Trong khi ấy, Henderson, sau khi bị kéo về đá trung vệ đã dính chấn thương và cần nghỉ ít nhất là 5 trận đấu tới.

Với việc hàng thủ Liverpool đang khủng hoảng trầm trọng, sự trở lại của Fabinho là vô cùng cần thiết. Theo tiết lộ, cầu thủ người Brazil đủ khả năng ra sân trong màn so tài với vào ngày 1/3 tới. Anh nhiều khả năng đá cặp cùng Kabak ở trung tâm hàng thủ.

Và đủ khả năng ra sân ở trận gặp Sheffield 

Fabinho trở lại sẽ đem lại sự chắc chắn phần nào cho tuyến phòng ngự. Ngoài khả năng đánh chặn và tranh chấp tay đôi tốt, cầu thủ xứ Samba có thể tạo ra các đường chuyền dài mở cơ hội cho những mũi tấn công sử dụng tốc độ đón bóng, đột phá.

Ngay sau trận đấu với Sheffield, Liverpool sẽ tiếp đón . Việc cả Fabinho lẫn Jota tái xuất sẽ giúp Klopp có thêm nhiều lựa chọn, đảm bảo tính đột biến trong đội hình The Kop.

Video highlight Liverpool vs Everton - ngoại hạng Anh vòng 25

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.