Tiếp tục toả sáng rực rỡ, Pogba tiết lộ những thay đổi của Man United dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Pháp đã bật mí rằng sự khác biệt trong phong cách HLV Solskjaer đã giúp Man United lột xác trong những trận đấu đã qua.

Tham khảo thêm:

Tuần trăng mật của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford vẫn chưa kết thúc khi Man United tiếp tục “làm gỏi” Bournemouth với tỉ sộ đậm 4-1. Người đóng góp nhiều nhất cho chiến thắng của Man United vẫn tiếp tục là Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp đã đóng góp 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp Romelu Lukaku ấn định tỉ số.

Pogba tiếp tục toả sáng giúp Man United giành chiến thắng

Sau 3 trận gần nhất, tiền vệ 25 tuổi ghi được 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công, và anh tin rằng việc thiết lập phong cách tấn công của Solskjaer kết hợp với quyết tâm từ các cầu thủ trong việc cải thiện phong độ sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Chia sẻ trên Sky Sport ngay sau khi trận đấu kết thúc, Pogba đã chia sẻ về những sự thay đổi của Man United kể từ sau khi tân HLV Solskjaer lên nắm quyền:

“Chúng tôi là United và cần đứng đầu giải đấu, đó chỉ là phản ứng của tất cả các cầu thủ và mọi người đều thích thú. Điều khác biệt là chúng tôi vẫn có thể thắng với phong cách của Jose Mourinho nhưng đây là một phong cách chơi khác, chúng tôi khó chịu hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn và đó là cách chúng tôi muốn chơi”.

Ngôi sao người Pháp đang lọt xác dưới thời tân HLV Solskjaer

“Tôi luôn muốn làm nhiều hơn, nhưng tôi muốn chơi cho đội bóng, chơi một cách đơn giản. Chúng tôi cần chiến thắng và United cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đang trở lại, và vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng để kết thúc năm như thế thì thật đẹp”. Pogba kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.