Tiết lộ: Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam đã từ chối các CLB Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây từ truyền thông Thái Lan, hàng loạt CLB nước này gửi cho các tuyển thủ Việt Nam lời mời thi đấu tại Thai League nhưng đều bị từ chối.

Tham khảo thêm:

Với những dấu ấn mà Văn Lâm và Xuân Trường đã đem lại tại Thai League trong thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang rất ưa chuộng các ngôi sao Việt Nam.

Theo nguồn tin từ truyền thông Thái Lan, hàng loạt CLB nước này gửi cho các tuyển thủ Việt Nam lời mời thi đấu tại Thai League nhưng đều bị từ chối.

Đầu tiên là trung vệ Quế Ngọc Hải, cầu thủ thuộc biên chế SLNA. Ngay khi biết tin hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Nghệ sẽ kết thúc, một số CLB Thái Lan đã gửi lời đề nghị nhưng trung vệ sinh năm 1993 đã từ chối với lí do sắp lấy vợ nên không muốn thi đấu xa gia đình.

ngoc hai
Ngọc Hải đã từ chối sang Thái Lan thi đấu vì lí do gia đình

Một ngôi sao Nghệ An khác là Trọng Hoàng cũng đã nhận được lời mời từ 2 câu lạc bộ Thái Lan, một trong số đó được bật mí là Muangthong.

Thêm vào đó 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn và Văn Thanh cũng đã nhận được những sự quan tâm. Tuy vậy đội bóng phố Núi đang ở trong thời điểm khó khăn nên đã từ chối lời mời từ Thái Lan.

ngoc hai
Văn Thanh và Văn Toàn đã từ chối đến Thai League vì Hoàng Anh Gia Lai đang gặp khó

Dù đã bị từ chối nhưng các CLB này đều không hề từ bỏ ý định. Thậm chí họ còn dành nhiều sự quan tâm cho các ngôi sao khác đang thi đấu ở Thai League.

Và những dấu hiệu tích cực đó đang chứng tỏ một điều rằng V-League đang giải đấu cực kì hấp dẫn và uy tín trong khu vực.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam