Văn Lâm bắt như “lên đồng”, Muangthong thoát kiếp bét bảng

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm trong khung gỗ đã giúp Muangthong United có được thắng lợi ấn tượng, qua đó thoát khỏi vị trí cuối BXH Thai League 2019.

Xem thêm:

Tối nay (22/6), Muangthong United vừa xuất sắc đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn là Trat FC với tỉ số 3-0 ở vòng 15 Thai League 2019, qua đó lần đầu thoát khỏi vị trí dưới đáy bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, trong ngày tiếp tục chắc suất bắt chính, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu vô cùng chắc chắn trong khung gỗ, có nhiều pha cản phá xuất thần giúp đồng đội ở phía trên có thêm động lực chơi khởi sắc, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

van lam
Văn Lâm thi đâu xuất sắc trong trận thắng mới đây của Muangthong

Phút 39, Muangthong có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của đội trưởng Herbety. Bị dẫn trước, Trat FC còn bị thiệt quân ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp 1 khi trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với Kriangkrai Pimrat, vì hành vi đánh nguội Gjurovski.

Có lợi thế lớn về cả tỉ số lẫn quân số, Muangthong chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Trong khi đó, Trat FC nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ, nhưng không thắng được sự tập trung của Văn Lâm cùng hàng thủ đội chủ nhà.

muangthong
Muangthong thoát khỏi vị tri cuối bảng tại Thai League 2019

Phút 72, Muangthong có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Sanukran Thinjom tung cú sút chìm hiểm hóc ngay trên vạch 16m50. Quãng thời gian còn lại là không đủ để đội khách lật ngược thế cờ. Những phút bù giờ, chủ nhà còn có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 sau cú cứa lòng đẹp mắt của Aung Thu.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Muangthong dưới thời tân HLV Alexandre Gama. Đội bóng nhà giàu Thái Lan vừa đánh bại Singburi 4-1, trong trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam