Văn Vũ, Omar lọt top 4 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bán kết kết AFC Cup

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang Fox Sports châu Á đã chọn ra 4 gương mặt thi đấu ấn tượng nhất tại bán kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Đáng chú ý trong số này đã xuất hiện 2 ngôi sao đang thi đấu tại V-League.

Tham khảo thêm:

Sau lượt đi bán kết AFC Cup, cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đều đang có được kết quả thuận lợi.

CLB Hà Nội đã xuất sắc cầm hòa Ceres Negros và có một bàn thắng trên sân khách. Trong khi đó Becamex Bình Dương cũng đã có vốn liếng là lợi thế một bàn trước trận lượt về.

Thành tích trên đã khiến cho truyền thông châu Á hết sức ấn tượng với 2 đại diện của Việt Nam. Thậm chí là trang Fox Sports, trang báo thể thao uy tín hàng đầu châu Á còn vinh danh 2 cầu thủ đang thi đấu tại V-League là Tô Văn Vũ và Omar.

Dù không được xếp đá ở vị trí trung phong sở trường nhưng Omar vẫn thi đấu rất hay trong trận đấu với Ceres Negros.

Cầu thủ người Senegal đã tích cực hoạt động, khiến cho hàng phòng ngự của đối phương hết sức vất vả. Phạm vi hoạt động rộng rãi của Omar cũng tạo cho Oseni rất nhiều khoảng trống để dứt điểm.

omar
Omar là người đem về bàn gỡ hòa quý giá cho Hà Nội

Đặc biệt trong trận đấu này ngoại binh của Hà Nội chính là người đem về bàn gỡ hòa quý hơn vàng để lấy lại lợi thế cho đội nhà trước khi trận lượt về diễn ra.

Nếu như Omar là người chơi hay nhất bên phía Hà Nội thì Văn Vũ chính là người tạo nên ấn tượng nhất trong trận bán kết lượt đi của Bình Dương.

Tiền vệ của Bình Dương đã thi đấu đầy nhiệt huyết với những pha lên bóng rất tốc độ, đóng góp nhiều vào các tình huống nguy hiểm của đội nhà.

Văn Vũ cũng là người in dấu ấn lớn nhất trong pha bóng đáng chú ý của Bình Dương trong hiệp 1. Người khởi xướng là Wander Luiz, anh chuyền cho tiền vệ 1993 băng lên đột phá gần đường biên ngang, trước khi có đường chuyền ngược trở lại cực kỳ nguy hiểm.

van vu
Văn Vũ đã chơi rất hay trong trận bán kết lượt đi AFC Cup

Sự chắc chắn của Văn Vũ giúp cho tuyến giữa của Bình Dương chơi cực kì ổn định. Và dù họ đã thi đấu thiếu người từ đầu hiệp 2 nhưng sự có mặt của Văn Vũ đã giúp cho hàng phòng ngự của đội bóng đất Thủ được giảm tải rất nhiều.

Nếu có thể duy trì phong độ ấn tượng như trận bán kết lượt đi chắc chắn Omar và Văn Vũ sẽ giúp Hà Nội và Bình Dương làm nên chuyện tại AFC Cup.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam