Tranh thủ kì nghỉ, Benzema tập luyện kĩ năng đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong lúc giải vô địch quốc gia TBN đang tạm nghỉ để các cầu thủ đón giáng sinh và năm mới, thì tiền đạo của Real Madrid là Karim Benzema mới đây đã đăng một đoạn clip cực chất khoe cảnh mình đang tập luyện kĩ năng rất đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi cùng Kền kền trắng giành chức vô địch FIFA Club World Cup, Benzema đã tự thưởng cho mình một kì nghỉ tại Miami (Mỹ). Ở đây, anh không tập trung quá nhiều vào bóng đá mà thay vào đó đã thử thách bản thân với trò chơi bắn súng.

Hôm qua, tiền đạo người Pháp đã đăng một video lên trang mạng xã hội nhằm khoe cảnh mình đang sử dụng khẩu AK màu vàng rất hiện đại cùng các loại vũ khí khác. Trông cầu thủ này không khác gì những diễn viên điện ảnh Hollywood ở các bộ phim hành động.

Benzema
Benzema tập luyện kĩ năng đặc biệt

Đây có thể coi là khoảng thời gian để Benzema thư giãn sau một năm thi đấu căng thắng và cũng là cách giúp tiền đạo này luyện rèn kĩ năng dứt điểm chính xác, khi mà cầu thủ người Pháp chưa đạt phong độ quá cao trên hàng tấn công của đội bóng Hoàng gia TBN kể từ đầu mùa.

Sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos, Benzema đã có được 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Thực tế, đó là thành tích không tồi, tuy nhiên, trong bối cảnh mà Real đang rất cần Benzema cùng Bale khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại thì tiền đạo 31 tuổi cần làm được nhiều hơn thế.

Benzema
Hy vọng điều đó sẽ giúp anh ghi được nhiều bàn thắng hơn khi trở lại từ kì nghỉ

Benzema và Kền kền trắng sẽ quay trở lại thi đấu với cuộc chạm trán Real Sociedad tại vòng 18 La Liga diễn ra vào ngày 7/1. Lúc này trên bảng xếp hạng, Real đang xếp thứ 4 với 8 điểm kém hơn ngôi đầu do đại kình địch Barcelona nắm giữ nhưng thi đấu ít hơn một trận.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.