Tiết lộ: Raheem Sterling từng là một “fan bự” của MU khi còn nhỏ

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ vừa lên ngôi vô địch Premier League cùng đội bóng đại kình địch của MU – Manchester City, Raheem Sterling cho biết anh từng là một cổ động viên nhiệt thành của Quỷ đỏ khi còn bé.

Tham khảo thêm:

Sinh ra ở ngay gần sân vận động Wembley, thế nhưng Sterling có rất ít cơ hội vào sân để theo dõi trực tiếp những trận đấu của các đội bóng hàng đầu của . Phải đến năm 2007, khi MU gặp Chelsea ở chung kết FA Cup, tiền vệ trẻ này mới được tận mắt chứng kiến đội bóng yêu thích khi ấy.

Ở trong trận đấu đó, Sterling ngồi theo dõi MU thi đấu ở một góc khán đài cùng cựu cầu thủ bóng đá người Scotland – John Cross.

Sterling từng tới xem trận chung kết của FA Cup giữa MU và Chelsea năm 2007

Đáng tiếc ở trong trận chung kết năm 2007 đó, MU đã bị Chelsea đánh bại với tỷ số 1-0 sau bàn thắng ở phút thứ 116 của tiền đạo người Bờ Biển Ngà – Didier Drogba.

“Đáng lẽ tôi không nên nói ra điều này, ở thời điểm này, nhưng tôi thừa nhận mình từng là một fan của Quỷ đỏ khi còn là một đứa trẻ, thậm chí tôi từng có một chiếc áo của MU khi họ vô địch FA Cup”, tiền vệ của Manchester City chia sẻ”.

“Cảm giác được ở trong sân vận động thật tuyệt vời, tôi có rất nhiều động lực để cố gắng có được tấm vé vào sân khi sống rất gần Wembley tuy nhiên chưa có một lần được vào xem các cầu thủ thi đấu”, Sterling nhớ lại khoảng thời gian khi còn nhỏ.

Từng là fan của MU nhưng Sterling lại khoác áo Liverpool và Man xanh khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Giờ đây, khi đã trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, Raheem Sterling lại bén duyên với 2 đội bóng kình địch của MU là Liverpool và Manchester City, mặc dù không còn tình yêu với MU như trước, nhưng Sterling vẫn đang thi đấu rất tốt và đang là trụ cột của The Citizens.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.