NÓNG: Chelsea ấn định ngày ra phán quyết về tương lai HLV Sarri

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 20:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nguy cơ bị BLĐ Chelsea sa thải sớm, HLV Maurizio Sarri sẽ biết rõ tương lai của mình sau khi trận chung kết Europa League khép lại.

Xem thêm:

Theo nguồn tin , Chelsea đã ấn định thời điểm đưa ra phán quyết về tương lai của HLV Maurizio Sarri. Cụ thể, trận chung kết Europa League với đối thủ cùng thành phố, Arsenal sẽ quyết định số phận của chiến lược gia người Italia.

Sau một mùa giải đầu tiên không mấy thành công cùng Chelsea, HLV Sarri đang đứng trước nguy cơ bị Ban lãnh đạo The Blues sa thải chỉ sau 1 năm tại vị. Trận chung kết Europa League sẽ là cơ hội giúp chiếc ghế của nhà cầm quân 60 tuổi bớt lung lay phần nào.

Chelsea sẽ quyết định tương lai HLV Sarri sau chung kết Europa League

Nếu Chelsea giành chiến thắng, sóng gió sẽ tạm thời qua đi với HLV Sarri. Vị huấn luyện viên người Ý sẽ củng cố vị thế của mình tại Stamford Bridge. Quan trọng hơn, nó sẽ làm hài lòng CĐV The Blues, những người đang rất bất mãn với sự có mặt của ông.

Một thất bại, đương nhiên gần như sẽ là dấu chấm hơn cho Sarri, đưa cựu thuyền trưởng của Napoli trở lại với khó khăn. Chủ tịch Roman Abramovich sẽ có thêm lý do để sớm đưa “án trảm” vì sự thất vọng mà nhà cầm quân này tạo nên.

Tình thế của HLV Sarri tại Chelsea đang rất khó khăn

Dẫu vậy, tình thế của HLV Sarri tại Stamford Bridge được cho là rất nguy cấp. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia tiết lộ vị chiến lược gia này hiện như “cái xác không hồn” tại Chelsea và có thể sẽ phải khăn gói rời London bất chấp kết quả đạt được tại Baku.

Tuy nhiên, Sarri cũng không quá lo lắng sẽ chịu cảnh thất nghiệp. Theo nhiều nguồn tin, cả AS Roma và AC Milan đều được cho là đang quan tâm tới cựu HLV của Napoli. Gazzetta cũng tuyên bố rằng Juventus vẫn là một “lựa chọn” cho Sarri bởi tương lai của Massimiliano Allegri vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.