Virgil van Dijk không hề ngạc nhiên bởi chuỗi trận khởi đầu như mơ của Manchester City

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 21:38
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Virgil van Dijk khẳng định Liverpool không quan tâm quá nhiều đến phong độ hiện tại của Manchester City.

Xem thêm:

Man City, đương kim vô địch , mới chỉ đánh rơi vỏn vẹn 4 điểm và cùng với Liverpool và đang là 3 đội bất bại tại giải đấu cao nhất nước Anh năm nay. Đoàn quân của Pep Guardiola sau 12 vòng đấu đã có hiệu số bàn thắng là +31, nhiều hơn Liverpool tới 13 hiệu số nhưng hậu vệ Van Dijk không quá lo lắng về điều này.

Manchester City
Van Dijk không sợ phong độ hiện tại của Man City

“Man City là đang là nhà vô địch và là đội bóng xuất sắc nhất tại giải đấu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả những gì chúng tôi có”, Van Dijk chia sẻ. “Chúng tôi không cần phải nhìn vào những đội khác, chúng tôi muốn tập trung vào các trận đấu và thử thách tiếp theo của chúng tôi là Watford, đó là một đối thủ khá khó nhằn”.

“Mùa giải còn rất dài. Man City sẽ không thể nào chiến thắng mọi trận đấu với tỉ số 5-0 và sẽ có những trận đấu khó nhằn như tất cả các đội bóng khác. Chúng tôi cần phải tập trung vào những trận đấu tiếp theo, điều đó quan trọng hơn là việc nhìn vào ai khác. Chỉ có cách tiến lên thôi”.

Liverpool đã trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trước Fulham, trước khi Man City có trận thắng vang dội 3-1 trước đại kình địch Man Utd. Xherdan Shaqiri tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi được Jurgen Klopp tin tưởng, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Liverpool và Van Dijk tin rằng cầu thủ người Thụy Điển đã tạo ra khác biệt trong lối chơi của The Kop.

Xherdan Shaqiri
Shaqiri đã thi đấu rất tốt khi được tin tưởng

“Anh ấy thi đấu rất tốt”, Van Dijk khen ngợi đồng đội. “Anh ấy chăm chỉ như tất cả mọi người trong đội và khi anh ấy có cơ hội thì anh ấy đã làm rất tốt. Anh ấy ghi bàn và anh ấy cũng là một cầu thủ quan trọng trong những trận đấu gần đây. Shaqiri là một cầu thủ với chất lượng vượt trội và rất nguy hiểm”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.