HLV Allegri trở thành “HLV xuất sắc nhất Italia” năm 2018

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 22:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Max Allegri của Juventus vừa xuất sắc giành danh hiệu Panchina d’Oro (HLV xuất sắc nhất Italia) năm 2018. Đây là thành quả xứng đáng cho vị HLV này ở mùa giải vừa qua.

Xem thêm:

HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri vừa được xướng tên cho danh hiệu Panchina d’Oro (Huấn luyện viên xuất sắc nhất Italia) năm 2018, do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Italia bình chọn.

Ở giải thưởng lần này, HLV Max Allegri đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên nặng kí như HLV Maurizio Sarri của Chelsea và HLV Simone Inzaghi của Lazio. 

allegri
HLV Allegri giành danh hiệu “HLV

Sau khi nhận danh hiệu cao quý, nhà cầm quân 51 tuổi thể hiện rõ niềm vinh dự của mình. Phát biểu tại buổi lễ trao giải Coverciano, HLV Allegri cho biết:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, đội ngũ ban huấn luyện, những người đã giúp tôi chịu nhiều sức ép, để tôi phát triển lên từng ngày”

“Tôi muốn dành tặng vinh dự này cho CLB và các cầu thủ. Tôi hi vọng sẽ có thể ở lại đây (Juventus) lâu hơn nữa. Giờ đây tôi đã hoàn thiện hơn. Những năm tháng ở Serie A đã giúp tôi có kinh nghiệm chiến đấu ở môi trường này”, chiến lược gia người Ý chia sẻ.

allegri
Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho chiến lược gia 51 tuổi

Tại buổi lễ, HLV Allegri cũng bày tỏ quyết tâm mang thêm nhiều danh hiệu nữa cho Bà Đầm già thành Turin, bao gồm chức vô địch Serie A và cả UEFA Champions League.

“Mục tiêu của tôi bây giờ là chiếc Cúp Scudetto và cả Champions League. Cùng chờ xem chúng tôi sẽ may mắn thế nào trong chặng đường phía trước, nhất là giai đoạn tháng 3”.

Đêm qua, Juventus đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0 tại trận cầu tâm điểm vòng 12 , qua đó tiếp tục bất bại từ đầu mùa giải và vững vàng ở vị trí dẫn đầu.

Đình Thi   

Bình luận bài viết