“Tôi là Mesut Ozil và mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu”

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Arsenal đã hứa sẽ tiếp tục tạo ra dấu ấn của riêng mình trên bản đồ bóng đá Anh, thể hiện mong muốn của mình để trở thành một biểu tượng mang tính sáng tạo ảnh hưởng tới thế hệ sau này.

Xem thêm:

Ozil nhận thức được vị trí của mình khi được giới mộ điệu so sánh với huyền thoại của Arsenal là Dennis Bergkamp nhưng anh đã khẳng định rằng anh quyết tâm sẽ xây dựng tên tuổi của riêng mình tại sân Emirates.

Là một người lan truyền sự sáng tạo, người có thể làm cho trận đấu trở nên dễ dàng vào từng thời điểm, siêu sao người Đức cho thấy tài năng và sức ảnh hưởng không kém gì biểu tượng của Arsenal là Bergkamp. Huyền thoại người Hà Lan thi đấu cho Arsenal từ năm 1995 đến năm 2006, ghi tới 120 bàn thắng và giành được 3 danh hiệu Premier League.

Mesut Ozil
Sau màn trình diễn chói sáng của Ozil hôm qua, các CĐV đã so sánh anh ngang hàng với huyền thoại Dennis Bergkamp

Ozil, người đã chứng kiến nhiều lời chỉ trích cũng như những lời tán dương trong những năm tháng thi đấu tại Anh, đã có những lựa chọn khác nhưng anh đã quyết định ở lại và chứng minh được giá trị của mình. Anh nói với trang chủ CLB: “Các CĐV đã ủng hộ tôi kể từ khi tôi đến đây 5 năm trước và vì thế tôi đã có thể thi đấu theo phong cách yêu thích của mình”.

“Tôi luôn muốn kiểm soát trận đấu, kiến tạo cho đồng đội và giúp đỡ đội bóng. Mọi thứ đã như vậy ngay từ đầu. Ở vị trí của tôi có rất nhiều khả năng để tấn công. Bạn có thể yêu cầu có bóng, xin đường chuyền hoặc tự mình ghi bàn”.

“Tôi đã được kể rất nhiều lần từ năm này qua năm khác cách mà Bergkamp thi đấu. Dĩ nhiên điều đó khiến tôi tự hào và đó là một vinh dự khi được so sánh với anh ấy. Bergkamp là một huyền thoại sống tại Arsenal và là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng tôi không muốn so sánh bản thân mình với bất kì ai. Tôi có phong cách riêng của mình. Tôi hạnh phúc với những sự so sánh nhưng tôi là Mesut Ozil và mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu”.

Mesut Ozil
Nhưng Ozil thì lại không muốn so sánh bản thân mình với ai khác vì mỗi người đều có phong cách chơi bóng khác nhau

Ozil rất vui mừng trong lần ra sân thứ 200 cho Arsenal với một chiến thắng trên sân St James Park cùng với đó anh cũng ghi cho mình bàn thắng đầu tiên ở Premier League năm nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.