“Tôi muốn trở thành HLV Liverpool nhưng Gerrard là trở ngại lớn nhất”

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 14:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Harry Kewell muốn trở thành HLV trưởng của Liverpool trong thời gian gần nhưng ông tin rằng người đồng đội cũ Gerrard là trở ngại lớn nhất để ông đến mục tiêu. Cả Kewell và Gerrard tích lũy kinh nghiệm tại CLB nhỏ trước khi có những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp HLV.

Tham khảo thêm:

Cựu danh thủ Harry Kewell là người đã có 5 năm thi đấu cùng Gerrard tại Liverpool. Ông hiện đang là HLV của Notts County, hạng 4 Anh. Giống như Kewell, huyền thoại của sân Anfield, Gerrard hiện cũng bắt đầu theo nghiệp HLV sau khi dẫn dắt CLB Rangers vào cuối tháng Tư năm nay.

Gerrard và Kewell từng giành chức vô địch Champions League mùa giải 2004/2005 trong màu áo Liverpool

Mùa giải trước, Kewell đã giúp Crawley Town thoát khỏi cảnh xuống hạng sau thành tích bết bát ở đầu mùa giải và ông cũng đang làm tốt công việc của mình tại CLB Notts County sau khi thế chỗ HLV Kevin Nolan.

Những các đội bóng nhỏ chỉ là bước đệm để Kewell tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi có tham vọng trở lại Liverpool với tư cách là HLV trưởng. Kewell thừa nhận, đồng đội cũ Gerrard là trở ngại lớn nhất của ông trong mục tiêu trở lại Premier League trong tương lai gần

“Tại sao anh ấy lại không muốn dẫn dắt Liverpool?”, Kewell chia sẻ.

“Liverpool là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Nó sẽ là một vinh dự lớn lao. Tôi chắc rằng tôi sẽ có rất nhiều thách thức nếu muốn làm HLV ở đây”

“Người thách thức lớn nhất với tôi có lẽ sẽ là Steven (Gerrard). Anh ấy sẽ là người đầu tiên mà họ muốn có.

“Nhưng tôi sẽ đặt mục tiêu và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình muốn nói điều này, nhưng tôi thích làm HLV nhiều hơn là muốn làm cầu thủ”

Gerrard là trở ngại lớn nhất của Kewell trở lại Liverpool

Kewell có kinh nghiệm làm HLV nhiều hơn 3 năm so với Gerrard. CLB đầu tiên Kewell dẫn dắt là đội trẻ Watford và đạt được khá nhiều thành công ở đây.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.