Tổng hợp vòng 4 La Liga: Barcelona gọi nhưng Real và Atletico không trả lời

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 4 La Liga chứng kiến khá nhiều điều bất ngờ khi các ông lớn đều gặp rất nhiều khó khăn trước các đối thủ đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, Barcelona vẫn được hưởng niềm vui trọn vẹn với 4 trận toàn thắng, Real và Atletico buộc phải chia điểm trước Bilbao và Eibar.

Xem thêm:

Niềm vui của Barcelona:

Barca dẫn đầu BXH với 12 điểm

Bước vào trận đấu trước , Barcelona được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng nhờ sự chênh lệch về đẳng cấp. Thế nhưng, điều ngược lại đã xảy ra trên sân Anoeta khi hàng thủ của Barca thi đấu bạc nhược. May mắn cho họ đã có 2 siêu sao biết tỏa sáng đúng lúc, giúp Barca có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sociedad.

Hàng thủ của Barcelona mùa này thi đấu để lộ quá nhiều lỗ hổng. Họ thường xuyên để mất bóng trong những tình huống phối hợp đơn giản và lúng túng trong những pha phản công nhanh của đối thủ. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen, Real Sociedad đã có thể ghi thêm ít nhất 2 bàn.

Trên hàng công, mối nguy hiểm bị khóa chặt, cầu thủ trẻ Semedo tỏ ra non nớt về mặt kinh nghiệm. May mắn cho Barcelona, họ còn còn có những cá nhân khác biết tỏa sáng đúng lúc như Suarez và Dembele. 2 cầu thủ này đã lần lượt lập công giúp Barca thoát khỏi một trận thua trông thấy.

Thắng trận, Barca có 4 trận toàn thắng kể từ đầu mùa, giúp họ đứng đầu BXH với 12 điểm.

Nỗi buồn của Real Madrid và Atletico Madrid:

Isco giúp Real cứu lại 1 điểm quý giá

Real Madrid đã có một ngày thi đấu thực sự tệ trước Athletic Bilbao. Họ không thể tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Thậm chí, Kền kền trắng còn để đối phương có bàn thắng dẫn trước ở phút 32.

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu và Real Madrid vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương. HLV Julen Lopetegui đã tung vào sân thay cho để cứu vãn trận đấu và tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi bàn gỡ hòa.

Tuy nhiên, đó là tất cả Real làm được trong 90 phút của trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Moreno ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng cho Atletico

Đội bóng cùng thành phố Atletico cũng chẳng khá hơn là bao. Họ cũng là đội để Eibar ghi bàn mở tỷ số trước và phải đến những phút bù giờ cuối cùng, họ mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của cầu thủ trẻ Moreno.

Kết thúc vòng 4 La Liga, Real Madrid bị ngắt mạch thắng và kém đại kình địch 2 điểm, Atletico có mở đầu mùa giải đáng thất vọng khi hiện tại đã kém đội dẫn đầu là Barca tới 7 điểm.

Sevilla, Valencia chưa nhập cuộc:

Ngoài Barca, Real hay Atletico Madrid, cả và Sevilla cũng nằm trong nhóm những đội “có máu mặt” ở La Liga. Đáng tiếc tại vòng 4 La Liga họ đều không giành chiến thắng trước Real Betis và Getafe.

Cả 2 đội đang có giai đoạn mở đầu mùa giải 2018/2019 đáng quên khi Valencia đang đứng thứ 17 và đứng thứ 11 trên BXH La Liga sau 4 vòng đấu.

KẾT QUẢ VÒNG 4 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018-2019

Sevilla 0-2 Getafe

Athletic 1-1 Real Madrid

Leganes 0-1 Villarreal

Espanyol 1-0 Levante

Real Valladolid 0-1 Deportivo Alavés

Huesca 0-1 Vallecano

Atletico Madrid 1–1 Eibar

Real Sociedad 1–2 Barcelona

Valencia 0-0 Real Betis

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha