Top 4 nam thần của U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ đá bóng giỏi mà những ngôi sao U22 Việt Nam còn sở hữu body cực chuẩn và nhan sắc cực đỉnh.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, U22 Việt Nam đã lập nên kỳ tích cho nền bóng đá Việt Nam với chiếc . Bên cạnh tài năng, những cầu thủ trong đội tuyển U22 đã “đốn tim” người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ của mình.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, sau SEA Games 30, hội fangirl đã nhanh chóng bầu chọn ra 3 gương mặt visual có thể tạo thành boygroup thế hệ mới cho đội tuyển đá bóng nước nhà là Trọng Hùng, Tấn Sinh, Hoàng Đức và Văn Toản.

1. Hoàng Đức

Hoàng Đức chính là ví dụ điển hình của mẫu cầu thủ làm trái tim nhiều cô gái trẻ xao xuyến. Hoàng Đức bắt đầu được biết đến sau siêu phẩm vào lưới Indonesia ở vòng bảng để đem về chiến thắng cho U22 Việt Nam. 

Hoàng Đức sở hữu gương mặt rất baby

Ngoài tài năng và pha tỏa sáng đúng lúc, anh còn sở hữu diện mạo chuẩn “soái ca” như một hotboy.  Chiều cao 1m83, body cực chuẩn cộng thêm gương mặt baby, Hoàng Đức nhanh chóng được bầu chọn vào dàn hot boy của U22 Việt Nam.

Và body cũng không phải dạng vừa

Tuy nhiên các fan girl đã rất đau lòng khi Hoàng Đức đã công khai bạn gái ngay sau khi trở về từ SEA Games 30. Hoàng Đức đang hẹn hò với một hotgirl Đồng Nai tên là Gia Hân. Tại SEA Games 30, Gia Hân cũng nhiều lần xuất hiện tại khán đài Philippines để cổ vũ U22 Việt Nam cũng như bạn trai của mình.

2. Huỳnh Tấn Sinh

Huỳnh Tấn Sinh (sinh năm 1998), là một người con xứ Quảng và hiện đang thi đấu cho CLB Quảng Nam. Ở vị trí trung vệ, anh bạn ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng tinh thần thi đấu máu lửa cùng khả năng chỉ huy hàng phòng ngự khá tốt.

Tấn Sinh sở hữu nhan sắc cực phẩm

Miêu tả về Tấn Sinh, các fan girl thường nghĩ về nam thần ngôn tình trong nóng ngoài lạnh. Trên sân, Sinh là trung vệ chắc chắn, lạnh lùng nhưng bên ngoài anh lại là chàng trai ấm áp, luôn quan tâm tới đồng đội.

Tấn Sinh yên bình

Tấn Sinh có làn da trắng, mịn nhưng lại điển trai theo kiểu rắn rỏi, vững chãi và tạo cảm giác tin tưởng. Đặc biệt anh chàng cao 1m82 rất ít khi cười nhưng mỗi lần cười đều làm cho người khác xao xuyến. Thế nên chẳng có gì lạ khi Facebook của Tấn Sinh có đến gần 45 nghìn lượt theo dõi.

3.Nguyễn Văn Toản

Gần như những thủ môn của đội tuyển Việt Nam đều gây ấn tượng về ngoại hình, từ Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và bây giờ là Văn Toản.

Văn Toản chứng minh được năng lực của mình khi có nhiều pha cản phá xuất sắc tại SEA Games 30, giúp Việt Nam giữ sạch lưới trong nhiều trận đấu. Ngoài những khoảnh khắc xuất thần trên sân cỏ, Văn Toản còn chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài hiền lành, dễ thương của mình.

Văn Toản có gương mặt bánh bao mũm mĩm

Sở hữu chiều cao 1m86 và khuôn mặt “bánh bao”, Văn Toản gây ấn tượng bởi nét hiền lành của mình, khác hẳn với sự gai góc, sắc lạnh mà chúng ta thường thấy ở những thủ môn khác.

Làn da nâu nam tính của thủ thành sinh năm 1999

Tuy nhiên trên sân thì Văn Toản cũng rất “máu”. Thủ thành sinh năm 1999 sẽ sẵn sàng nhảy vào chiến với cầu thủ đối phương để bảo vệ các đồng đội. Dù là em ít nhưng Toản lại rất chững trạc và là chỗ dựa tin cậy cho đàn anh. Vì vậy sau SEA Games, thủ thành gốc Hải Phòng đã nổi lên như một hiện tượng.

Nguyễn Trọng Hùng

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhưng Nguyễn Trọng Hùng vẫn gây được chú ý với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá là có gương mặt khá thư sinh với mũi cao, mắt sâu.

Gương mặt thư sinh của Trọng Hùng

Trong trận chung kết SEA Games 30, Trọng Hùng được tung vào sân ở những phút cuối. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ này cũng trở thành tâm điểm của dân mạng qua bức ảnh nhận huy chương vàng. 

Nụ cười đốn tim của cầu thủ sinh năm 1997

Thời gian qua, Trọng Hùng cũng đã được thầy Park gọi lên đội tuyển Quốc gia. Và sẽ không bất ngờ nếu Trọng Hùng còn cả top nam thần của tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.