VIDEO: Biểu cảm đáng yêu của Đặng Văn Lâm trong phòng họp báo

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi họp báo trước trận đấu gặp UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình, thủ thành Đặng Văn Lâm để lại hình ảnh vô cùng đáng yêu trước truyền thông. Trong khi HLV Park vẫn giữ nguyên sắc thái quen thuộc, thì thủ thành tuyển Việt Nam có phần e thẹn khiến người hâm mộ theo dõi khá thích thú.

Trưa ngày 13/11, HLV Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đã đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu với UAE vào tối ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Trong khi HLV Park vẫn giữ nguyên sắc thái quen thuộc, thì thủ thành tuyển Việt Nam có phần e thẹn khiến người hâm mộ theo dõi khá thích thú.

Khi được phóng viên hỏi UAE có thể hình tốt, hay sử dụng những quả tạt. Văn Lâm sẽ ứng phó như thế nào? Đặng Văn Lâm e thẹn trả lời: “Đội UAE có thể hình tốt, Văn Lâm và BHL có những trao đổi để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.”

 

Biểu cảm đáng yêu của Đặng Văn Lâm trong phòng họp báo

Chính câu trả lời ngắn gọn nhưng cũng vô cùng ngại ngùng của thủ thành số 1 tuyển Việt Nam khiến cả phòng họp báo phải bật cười. Khả năng nói tiếng Việt của Văn Lâm cũng khiến anh khó có câu trả lời tốt nhất.

“Tôi và đội tuyển sẽ cố gắng thi đấu hết mình. Câu hỏi về đội bóng mạnh nhất thì phải sau tất cả các trận đấu mới biết được” – Văn Lâm cho biết thêm.

Ở 2 lần họp báo gần nhất trước trận gặp Indonesia và Malaysia, Văn Toàn và Hùng Dũng là những người được lựa chọn đi cùng thầy Park. Ở lần này chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định chọn thủ thành Văn Lâm đi cùng đến dự họp báo trước trận đấu gặp UAE.

Phong Trần

Bình luận bài viết