Tottenham Hotspur chưa thể đá trên sân vận động mới

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur sẽ phải lùi thời gian thi đấu trên sân vận động mới của họ vì một vài lý do kỹ thuật.

Việc Tottenham Hotspur chuyển đến sân vận động mới của họ tại White Hart Lane đã không thể đi đúng kế hoạch. Một số vấn đề quan trọng về mặt kỹ thuật đã khiến SVĐ chưa thể đi vào hoạt động, ít nhất là cho đến cuối tháng 10.

“Chúng tôi biết điều này sẽ gây thất vọng cho tất cả các chủ sở hữu vé mùa và người hâm mộ của chúng tôi trên toàn thế giới. Khi bắt đầu dự án, chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn. Đây là một công trình phức tạp và đầy thách thức, bây giờ chúng tôi rất mong muốn người hâm mộ sẽ bạn tiếp tục kiên nhẫn và nhẫn nại cùng chúng tôi” – chủ tịch của Tottenham Hotspur, Daniel Levy phát biểu.

Tottenham Hotspur chưa thế đá trên sân vận động mới
Chủ tịch Tottenham kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ

Nguyên nhân của việc gặp phải các vấn đề này được cho là quá trình xây dựng đã diễn ra quá gấp gáp. Theo kế hoạch của ban lãnh đạo Tottenham Hotspur, tổng thời gian thi công chỉ là trong vòng 12 tháng.

Như vậy, ít nhất Gà trống sẽ không được thi đấu trên SVĐ mới trong trận đấu với Fulham tại vòng 2 và cuối tuần này. Hiện tại, các công tác khắc phục đang được diễn ra suốt ngày đêm và hy vọng sẽ hoàn thành trước khi Tottenham Hotspur có trận đấu với Liverpool vào ngày 15/9.

Tottenham Hotspur chưa thế đá trên sân vận động mới
SVĐ mới dự kiến sẽ hoàn thành việc khắc phục sự cố trước ngày 15/9

Bên cạnh đó, ít nhất 1 trận đấu tại Champions League của Spurs cũng sẽ phải thay đổi địa điểm thi đấu. Họ sẽ có thể tham gia đấu trường danh giá nhất châu Âu trên sân mới của mình nếu đủ điều kiện vượt qua vòng loại.

Trước đó, Tottenham Hotspur đã chơi tất cả các trận đấu sân nhà của mình trên SVĐ quốc gia của Anh – Wembley. SVĐ mới của họ được xây dựng tại đúng vị trí của sân White Hart Lane trước đây.

>> Xem thêm: 

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.