TPHCM tiết lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng ở trận mở màn V-League

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 04:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi lễ bốc thăm vòng đấu đầu tiên V-League diễn ra chiều qua, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn của TPHCM đã cho biết kế hoạch sử dụng Công Phượng ở trận mở màn gặp Quảng Nam.

CLB TP Hồ Chí Minh đang thực sự có tham vọng trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam ở mùa giải sang năm khi họ vừa có hàng loạt những sự bổ sung chất lượng. Bên cạnh những tân binh đã quen mặt tại V-League như Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), TP HCM còn tạo nên 2 bom tấn mang tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng.

Có thể thấy rằng, TPHCM đang muốn lật đổ sự thống trị của CLB Hà Nội trong suốt 2 năm vừa qua với hàng loạt những ngôi sao được đưa về sân Thống Nhất. Thế nhưng ở ngay trận mở màn V-League, đội bóng Sài Thành sẽ có chuyến làm khách tại “hiểm địa” Tam Kỳ, sân nhà của đội cựu vô địch Quảng Nam.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2020

Chia sẻ về cặp đấu này, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn của TP HCM đã đồng thời tiết lộ cơ hội ra mắt V-League trong màu áo mới của các ngôi sao như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng ngay ở trận mở màn: “Trận đấu đầu tiên của giải đấu luôn ẩn chứa nhiều khó khăn, đặc biệt là khi TP.HCM phải thi đấu ở Tam Kỳ – nơi mà chúng tôi chưa từng thắng được Quảng Nam”.

“Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng đây sẽ là trận đấu mà tất cả các tân binh như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng, Huy Toàn có thể được ra mắt. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về HLV trưởng Chung Hae Soung. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đầu mùa giải”.

Tiến Dũng và Công Phượng có thể được sử dụng ngay trận mở màn V-League 2020

Nói thêm về bản hợp đồng đáng chú ý với Công Phượng, ông Lư Đình Tuấn cho biết: “Hiện tại Công Phượng chưa về với TP.HCM. Khi cậu ấy tập trung, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các yếu tố từ thể lực, sức khỏe, phong độ. Hy vọng khi về Việt Nam, Công Phượng sẽ thi đấu với khả năng tốt nhất của mình”.

Theo lịch thi đấu, V.League 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 22/2 tới đây. Trước đó, mùa giải 2020 khai cuộc với trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/2.

Gia Long

Bình luận bài viết