Đại chiến Chelsea - Man City nhận phán quyết quan trọng

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man City vừa nhận phán quyết chính thức về khả năng diễn ra như dự kiến, sau khi có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Vòng 17 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa và Man City trên sân vận động Stamford Bridge. Cuộc đối đầu này có nguy cơ phải hoãn lại do các trường hợp dương tính với Covid-19 bên phía Man City song theo kết luận mới nhất, trận đại chiến giữa 2 đội vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Sau 5 cầu thủ được xác nhận nhiễm Covid-19, trong buổi kiểm tra gần đây nhất, Man City đã đón nhận thêm 1 cầu thủ phải tự cách ly. Đó là trường hợp của Eric Garcia - người cho kết quả dương tính với Covid-19 trước thềm trận đấu. Ngoài Garcia, một nhân viên của The Citizens cũng được xác định nhiễm bệnh song không công bố danh tính.

Garcia là cầu thủ thứ 6 của Man City nhiễm Covid-19

Như vậy, Man City sẽ hành quân đến sân của Chelsea mà không có sự phục vụ của 6 cầu thủ bởi đại dịch toàn cầu. Trên thực tế, Garcia cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương và cho dù không mắc bệnh, cầu thủ này cũng không thể ra sân thi đấu cho Man City.

Trước đó, trận đấu giữa Man City và ở vòng 16 đã bị hoãn lại vô thời hạn sau khi phía đội chủ sân Etihad thông báo với BTC về các ca bệnh. Man City cũng đã đóng cửa SVĐ cũng như sân tập một vài hôm để phun thuốc khử trùng cũng như bảo đảm các công tác vệ sinh trước khi trở lại tập luyện hồi giữa tuần.

BTC giải Ngoại hạng Anh đang hạn chế số trận đấu bị hoãn bởi việc sắp xếp là công việc vô cùng đau đầu, đặc biệt là đối với các đội bóng thi đấu ở Cúp châu Âu. Đã có những lời kêu gọi về việc tạm hoãn cả giải trong vòng 2 tuần để đảm bảo an toàn cho những người tham gia, song BTC đã gạt bỏ đề xuất và khẳng định giải đấu vẫn sẽ tiếp tục, bất chấp những ca dương tính mới.

Man City vẫn sẽ thi đấu dù có thêm ca dương tính Covid-19

Sau cuộc đối đầu với Chelsea, Man City sẽ bước vào trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh với MU. Trong bối cảnh đội hình bị thiếu hụt, thầy trò sẽ phải rất khó khăn để có được kết quả tốt ở 2 trận đấu này.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 3/1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.