Trở về nhà dưỡng thương, Welbeck hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Arsenal vừa chia sẻ rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận gặp Sporting Lisbon tuần trước.

Xem thêm:

Danny Welbeck bị vỡ mắt cá chân phải trong trận hoà của The Gunners với Sporting Lisbon tại Europa League. Sau nhiều ngày nằm viện để chữa trị chấn thương và bó bột, Welbeck đã có thể quay trở về nhà để có thể nghỉ ngơi và dưỡng thương trong những ngày tiếp theo.

Tiền đạo người Anh gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Sporting Lisbon

Hiện chưa thể rõ được chính xác ngày mà cựu cầu thủ Man United có thể quay trở lại tập luyện nhưng chắc chắn sẽ phải rất lâu nữa Welbeck mới có thể bình phục được chấn thương nghiêm trọng này. Mặc dù vậy, tiền đạo 27 tuổi này vẫn tỏ ra rất lạc quan về chấn thương của mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Welbeck viết: “Tôi đã trở về nhà. Cảm ơn tất cả những tình yêu, sự hỗ trợ và sự động viên từ tất cả mọi người. Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương này. Tôi sẽ bắt đầu quyết tâm cho sự hồi phục ngay từ bây giờ”.

Welbeck “update” tình hình chấn thương trên twitter

Kể từ sau khi cập bến sân Emirates từ năm 2014, cựu tiền đạo của Man United đã ghi được 32 bàn thắng trong 4 năm thi đấu cho Arsenal. Vị trí của Welbeck thường xuyên nằm ở băng ghế dự bị. Thế nhưng mỗi khi có cơ hội được vào sân, Welbeck luôn nỗ lực hết sức mình và ghi những bàn thắng quan trọng cho Pháo thủ ở những trận đấu khó khăn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.