Trở về từ đại chiến gặp Thái Lan, Công Phượng nhận tin kém vui tại Sint-Truidense

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 05:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trở về từ đại chiến gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại nhận được tin kém vui từ câu lạc bộ Sint-Truidense.

Trang chủ của CLB Sint-Truidense đã đăng bản danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Waasland Beveren trong khuôn khổ vòng 7 Giải vô địch quốc gia Bỉ.

Những tưởng trận đấu với đội bét bảng Waasland-Beveren sẽ là cơ hội rất tốt cho Công Phượng thể hiện, nhưng cuối cùng STVV không điền tên tiền đạo sinh năm 1995 vào danh sách đăng ký thi đấu.

Tin không vui đến với Công Phượng chỉ sau trận đại chiến Thái Lan – Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 cách đây ít ngày. Ở trận đấu này, cầu thủ xứ Nghệ vào sân từ đầu hiệp 2 và để lại ấn tượng tích cực là một tình huống chuyền bóng rất tốt cho Văn Toàn nhưng đáng tiếc Toàn không thể ghi bàn. Sau đó, Công Phượng để lại sự tiếc nuối khi sút hụt bóng trong góc hẹp, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu sau đường chuyền thuận lợi của Quang Hải.

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở danh sách ĐKTĐ của STVV

Ở vòng 6, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. So với bản danh sách 19 cầu thủ của Sint-Truidense tại vòng trước, về cơ bản HLV Marc Brys vẫn giữ nguyên bộ khung.

Ngoài sự vắng mặt của Công Phượng, đáng chú ý “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo cũng không được HLV Brys đăng ký thi đấu.

Sint-Truidense hiện có 7 điểm sau 6 trận, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, trong khi Waasland Beveren chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối. Theo nhận định, nhiều khả năng Sint-Truidense sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ đứng bét bảng là Waasland Beveren. 

Phong Trần

Bình luận bài viết