HLV Carlos Queiroz đọc vị Việt Nam trước thềm đại chiến

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trực tiếp dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, HLV Carlos Queiroz của Iran đã tỏ ra khá thấu hiểu lối chơi của các học trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Tại 2019, HLV Carlos Queiroz của Iran luôn đánh giá cao và dành sự tôn trọng lớn cho đội tuyển Việt Nam.

Và đó là lí do chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trực tiếp có mặt để dự khán trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz đã trực tiếp có mặt để dự khán trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Sau khi quan sát và ghi chép kĩ lưỡng, HLV Iran đã rút ra được rất nhiều điều về lối chơi mà HLV Park Hang Seo xây dựng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Queiroz nhấn mạnh: “Đội tuyển Việt Nam dĩ nhiên đáng gờm và tiến bộ nhanh chóng trong thời gian gần đây. Tôi đánh giá cao hàng thủ của họ. Ngoài ra, cách Việt Nam chơi phản công nhanh với những đường chuyền ngắn là điều rất đáng chú ý”.

Có vẻ như với kinh nghiệm làm trong công tác huấn luyện nhiều năm qua, HLV Iran đã rất tinh tường để có thể nhận ra được điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam dù ông chỉ quan sát các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu trong 90 phút.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz tỏ ra rất thấu hiểu đội tuyển Việt Nam

Và với sự thấu hiểu khá rõ trên, chắc chắn HLV Queiroz và các học trò sẽ tìm ra những phương án để có thể hạn chế những điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó sau lượt trận đầu tiên, có thể thấy Iran là một đội tuyển rất mạnh và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Họ có khả năng tấn công đa dạng từ sút xa, triển khai trung lộ áp sát khung thành đến tạt cánh đánh đầu hay tận dụng những pha bóng hai để nã bóng vào lưới đối phương. Và không chỉ tấn công và khả năng phòng ngự của Iran cũng rất đáng nể.

Rất nhiều những khó khăn đang chờ đợi HLV Park Hang Seo và các học trò ở phía trước. Trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/1 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết