“Ronaldo Iran” bình phục chấn thương, sẵn sàng xé lưới Việt Nam

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút số 1 của đội tuyển Iran, Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại trong cuộc đối đầu với Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Alireza Jahanbakhsh, người được mệnh danh là “Ronaldo Iran” chính là ngôi sao số 1 của đội tuyển Iran tại 2019.

Jahanbakhsh hiện đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brighton. Mùa trước, ngôi sao chạy cánh này đã chơi xuất sắc trong màu áo AZ Alkmaar khi ghi 21 bàn thắng và sở hữu danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Alireza Jahanbakhsh
Alireza Jahanbakhsh đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brighton

Jahanbakhsh đã không thể có mặt trong chiến thắng giòn giã 5-0 của Iran trước Yemen trong trận mở màn Asian Cup do chấn thương.

Tuy nhiên mới đây Jahanbakhsh đã đem đến tin rất vui cho các cổ động viên Iran khi chấn thương của anh hồi phục nhanh hơn dự kiến. “Ronaldo Iran” đã có thể tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại bảng D với Việt Nam.

Với sự trở lại của Jahanbakhsh, sức mạnh trên hàng công của Iran sẽ được gia tăng đáng kể. Trong trận ra quân họ đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới Yemen và đang rất quyết tâm có chiến thắng trước Việt Nam để sớm giành vé đi tiếp.

Alireza Jahanbakhsh
Sự trở lại của Alireza Jahanbakhsh sẽ giúp sức mạnh hàng công của Iran gia tăng đáng kể

Những phương án tấn công của Iran sẽ đa dạng thêm rất nhiều và điều đó đồng nghĩa với việc khung thành của thủ môn Văn Lâm sẽ bị đe dọa.

Và tất nhiên hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu tập trung và dành sự chăm sóc đặc biệt cho Jahanbakhsh trong trận đấu tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết