Trụ cột SLNA gửi lời cảm ơn các CĐV, úp mở tương lai sau V-League 2019

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những năm tháng gắn bó với SLNA, trụ cột của đội bóng xứ Nghê đã lên tiếng cảm ơn các CĐV và úp mở về tương lai của mình.

Ngoại binh Michael Olaha gia nhập SLNA và đoạt chức Vô địch Cúp QG 2017 cùng SLNA trong năm đầu tiên đến thi đấu. Trong 3 năm thi đấu cho SLNA, anh thi đấu tổng cộng 76 trận tại V.League và ghi được 18 bàn thắng. Tại SVĐ thành phố Vinh, Olaha là trụ cột trên hàng công của SLNA và được các CĐV yêu quý.

Mới đây, cầu thủ người Nigeria cũng vừa lên tiếng cảm ơn các CĐV xứ Nghệ sau những tình cảm của những người hâm mộ nơi đây dành cho mình: “Tôi muốn nói rằng tôi rất yêu và trân trọng tất cả, họ đã luôn cổ vũ tôi ngay cả khi tôi chưa cố gắng hết sức. Tôi xin được cảm ơn tất cả và chúc SLNA những điều tốt đẹp nhất”. 

Olaha gửi lời cảm ơn các CĐV SLNA

Sau mùa giải 2019, Olaha đã hết hợp đồng với SLNA nhưng điểm đến tiếp theo của tiền đạo này vẫn là một dấu hỏi. Thậm chí, nếu đội chủ sân Vinh đáp ứng được những yêu cầu về tài chính với cầu thủ này, anh hoàn toàn có thể ở lại: “Đúng là có nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định tương lai sẽ ra đi hay ở lại SLNA. Hiện tại, tôi vẫn chưa biết tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào trong năm 2020”. 

Còn nhớ, Olaha từng ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng Israel là HAPOEL Tele Aviv nhưng hợp đồng chính thức thì vẫn chưa được đôi bên cùng nhau ký. Chính vì vậy, tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang muốn chiêu mộ chân sút này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam