Trực tiếp Afc Bournemouth vs Arsenal, 20:30 ngày 25/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Afc Bournemouth vs Arsenal, 20:30 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh

Sau sự khởi đầu tệ hại đầu mùa với 2 trận thua liên tiếp, Pháo thủ thành London đang thể hiện phong độ rất tốt khi họ trải qua 10 trận bất bại liên tiếp. Arsenal không được đánh giá cao cho cuộc đua vô địch, nhưng họ đang âm thầm chiếm ngôi đầu bảng khi mà các đối thủ khác không cảnh giác.

Trực tiếp Afc Bournemouth vs Arsenal, 20:30 ngày 25/11: Ngoại hạng Anh

Hiện tại, Arsenal đang có được 24 điểm, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm và đang đứng thứ 5. Hàng công của Arsenal đang tốt thứ 3 ở Ngoại hạng Anh ki họ có được 26 bàn sau 12 trận. Những ngôi sao đang thi đấu vào phom như: Pierre-Emerick Aubameyang, A. Lacazette. G. Xhaka, M. Özil… đang khiến mọi hàng thủ phải e ngại. Arsenal không ồn ào nhưng những gì họ đang thể hiện đủ để Chelsea, ManCity hay Liverpool phải cảnh giác nếu như không muốn bị vượt mặt.

Trận đấu này, thầy trò HLV Unai Emery sẽ phải làm khách trên sân của “ngựa ô” AFC Bournemouth, sau 12 trận đã đấu, đội bóng tưởng chừng như phải vất vả cho tấm vé trụ hạng lại đang đứng thứ 6, kém Arsenal 4 điểm. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại AFC Bournemouth sẽ có cơ hội được thi đấu ở Cup Châu Âu. Điều mà hàng ngàn cổ động viên của họ chưa bao giờ nghĩ đến. Trận đấu này rất quan trọng với cả 3 đội khi mà mỗi vị trí trên bảng xếp hạng lúc này đều có thể thay đổi sau mỗi trận đấu. Arsenal cần tận dụng cơ hội Tottenham phải đối đầu với Chelsea, để vượt mặt “người hàng xóm” và quay trở lại với Top 4 quen thuộc.

Trận đấu giữa Afc Bournemouth vs Arsenal, được diễn ra vào lúc 20:30 ngày 25/11. Cuộc so tài này sẽ được phát sóng trên kênh K+ và một số kênh của truyền hình cáp. Nếu như bạn không có điều kiện theo dõi trận đấu này trên vô tuyến, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp Afc Bournemouth vs Arsenal, để quý vị và các bạn có thể tiện theo dõi mà không cần tivi. Bên cạnh trận đấu này, Bongda365 còn cập nhật những link như: Tottenham vs Chelsea, Atletico Madrid vs Barcelona, Juventus vs S.P.A.L…

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.