Trực tiếp AS Roma vs Real Madrid, 03:00 ngày 28/11 – UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, As Roma vs Real Madrid, 03:00 ngày 28/11: Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Vào lúc này, UEFA Champions League chính là nơi để Real Madrid lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ, khi mà “bầy kền kền trắng” đang có phong độ tệ hại tại La liga, vòng 13 mới xong đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phơi áo 0 – 3 trước Eibar. Một kết quả thậm tệ khiến họ ngày càng rời xa chức vô địch La liga 2018 – 2019. Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 6 với 20 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ hơn đội đứng thứ 12 đúng 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu nhận thêm 1 thất bại ở vòng 14, Real Madrid sẽ nhiều khả năng bị văng khỏi Top 10, một điều mà không ai dám nghĩ đến. Tại UEFA Champions League, Bale và các đồng đội đang nắm cơ hội giành vé đi tiếp khi có được 9 điểm và đứng đầu bảng. Nếu có được 3 điểm trong trận đấu này, Real Madrid sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng, ngay cả khi để thua, họ vẫn có thể chính thức đi tiếp 1 vòng đấu nếu CSKA Moskva không có được chiến thắng trước Viktoria Plzeň. Khoảng cách 5 điểm cho đến thời điểm này được cho là rất an toàn với Real Madrid.

As Roma vs Real Madrid, 03:00 ngày 28/11

Đối vớ AS Roma, họ cũng sẽ đi tiếp nếu như có 3 điểm trong trận đấu này và rất có thể 3 đội sẽ nắm tay nhau đi tiếp khi nếu CSKA Moskva hòa hoặc thua trong trận đấu còn lại. Hiện tại, đội bóng thành Rome đang đứng thứ 7 tại Serie A và cách Top tham dự UEFA Champions League đúng 4 điểm. Mặc dù không có được phong độ quá tốt như đủ để Roma tạo nên một trận đấu hay với Real Madrid. Nên nhớ rằng, AS Roma thi đấu rất tốt trên sân nhà tại Cúp Châu Âu khi họ có 5 trận thắng liên tiếp. Trong đó phải kể đến cuộc vùi dập Barcelona 3 – 0 tại Tứ kết UEFA Champions League 2017 – 2018. Điều đó cho thấy rằng, dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì Roma vẫn rất đáng sợ trên sân nhà.

Real cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua thảm hại ở vòng 13 La liga

Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp As Roma vs Real Madrid. Trận đấu này diễn ra vào lúc 03:00 ngày 28/11. , chúng tôi còn cập nhật những link trực tiếp của một số trận đấu hấp dẫn khác như: Juventus vs Valencia, Bayern Munich vs Benfica Lisbon, Manchester United vs Young Boys, O.Lyon vs Manchester City.

Đội hình dự kiến

– AS Roma: R. Olsen, D. Santon, Kolarov, B. Cristante, K. Manolas, F. Fazio, A. Florenzi, S. Nzonzi, E. Džeko, Lorenzo Pellegrini, J. Kluivert.

– Real Madrid: T. Courtois, Álvaro Odriozola, Reguilón, T. Kroos, Nacho, Sergio Ramos, Lucas Vázquez, Casemiro, G. Bale, G. Bale, Dani Ceballos

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.