Trực tiếp Inter Milan vs Frosinone Calcio, 02:30 ngày 25/11: Vòng 13 Serie A

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Inter Milan vs Frosinone Calcio, 02:30 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Serie A

Inter Milan đang có dấu hiệu tìm lại thời kỳ đỉnh cao khi họ được thi đấu ở UEFA Champions League và đang có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng. Tại Serie A lúc này, họ đang đứng thứ 3, kém đội đầu bảng Juventus 9 điểm. Mặc dù không có nguồn lực tài chính lớn nhưng Inter Milan vẫn sở hữu những ngôi sao trong đội hình như: M. Icardi, I. Perišić, S. Handanovič…

Đối thủ của Inter Milan trong trận đấu này là Frosinone, đội đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Serie A. Sau 12 trận đã đấu, Frosinone chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nếu như không có sự thay đổi, thầy trò HLV M. Longo sẽ phải quay lại Serie A vào mùa giải năm sau. Thậm chí, M. Longo cũng khó giữ được chiếc ghế của mình. Khó khăn càng thêm khó khăn khi họ phải chạm trán với Inter Milan đang có phong độ cao. Hành quân đến Milan, sẽ rất khó khăn để Frosinone Calcio có thể mang điểm số về.

Đối với Inter Milan, việc cạnh tranh với Juventus gần như là không thể khi Bà đầm già thành Turin đang có phong độ rất tốt cùng đội hình ngập tràn ngôi sao. Có chăng, mục tiêu của họ là cố gắng giữ được vị trí hiện tại để tiếp tục đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League vào mùa sau. Inter Milan của 8 năm trước khiến và Inter Milan hiện tại là 2 hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Trước kia, người ta thấy một Inter đầy năng lượng, thi đấu chắc chắn và có những đòn phản công rất sắc sảo. Thời đó, chẳng có đội bóng nào muốn đối đầu với Inter Milan ngay cả Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich. Thế nhưng giờ đây, Inter Milan mỏng manh và dễ vỡ hơn. Người ta cũng dần quên đi một đội quân đụng đâu thắng đấy. Vấn đề hiện tại có lẽ là tài chính, ở Serie A, ngoài Juventus thì tất cả những đội còn lại đều không có được nguồn lực tài chính tốt. Điều này khiến họ không thể mang về những cầu thủ giỏi.

Trận đấu giữa Inter Milan vs Frosinone Calcio, được phát sóng vào lúc 02:30 ngày 25/11. Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp của trận đấu này. Link còn có những trận cầu hấp dẫn khác như: Juventus vs S.P.A.L, Atletico Madrid vs Barcelona, Tottenham vs Chelsea… Rất mong quý vị đón xem và chia sẻ link trực tiếp của các trận đấu này đến với bạn bè và người thân.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.