Trực tiếp Indonesia vs Philippines, 19:00 ngày 25/11: AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 16:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Indonesia vs Philippines, 19:00 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Indonesia đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018, trong khi Philippines đang tràn đầy cơ hội đi tiếp nếu như không để thua trong trận đấu này và Thái Lan bị Singapore đánh bại. Hiện tại, Philippines đang đứng thứ 2 , kém đội đầu bảng Thái Lan về hệ số bàn thắng và hơn đội thứ 3 Singapore 1 điểm. Trận cuối, Thái Lan sẽ chạm trán Singapore. Mọi chuyện đều có thể xảy ra ở trận đấu cuối cùng của bảng B. Nhưng Philippines vẫn có quyền tự quyết khi 1 chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn đi tiếp. Indonesia đã hết động lực thi đấu và họ chẳng còn lý do gì để thi đấu “sống chết” với Philipines, có chăng chỉ là một trận tri ân các cổ động viên của họ.

Philippines đang có cơ hội lớn bước qua vòng bảng

Philippines đang khao khát lần đầu tiên được lọt vào chung kết AFF Cup và thậm chí họ còn đặt ra mục tiêu vô địch. Với đội hình chất lượng đa số đến từ Châu Âu cùng chiến lược gia nổi tiếng từng dẫn dắt đội tuyển Anh, Bờ Biển Ngà và Mexico, việc họ mơ về chức vô địch là điều dễ hiểu.

Trận đấu giữa Indonesia vs Philippines, được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 25/11. Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu này. Ngoài ra, trận đấu còn lại ở bảng B giữa Thái Lan vs Singapore cũng được cung cấp link trực tiếp. Để mang về những link hay, các bạn có thể truy cập vào trực tiếp bóng đá hôm nay của Bongda365.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.