Trực tiếp Bayern Munich vs Benfica Lisbon, 03:00 ngày 28/11 – UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Bayern Munich vs Benfica Lisbon, 03:00 ngày 28/11 – Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Bayern Munich vs Benfica Lisbon nằm ở Bảng E và số phận của 2 đội đang đối ngược nhau. Nếu như đại diện đến từ Đức dẫn đầu bảng và gần như chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng thì Benfica lại đứng thứ 3 và còn rất ít cơ hội để đi tiếp. Đại diện của Bồ Đào Nha cần phải thắng chính Bayern Munich và mong Ajax của Hà Lan thua ở vòng đấu này thì mới hi vọng có cơ hội đi tiếp. Nhiệm vụ này khá khó khăn với thầy trò HLV Rui Vitória, nhưng trong bóng đá người ta vẫn luôn chờ đợi vào một phép màu. Thực chất thì Benfica không phải là đội bóng yếu, họ cũng từng có quá khứ oai hùng khi là một trong những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. Dù cho mọi thứ đang chống lại họ, nhưng chỉ cần các cầu thủ đồng lòng, thi đấu với quyết tâm cao thì họ có thể làm nên bất ngờ.

Bayern Munich đang khủng hoảng tại Bundesliga

Bayern Munich dù rất mạnh, nhưng họ lại đang có phong độ khá tệ tại đấu trường quốc nội. Sau 12 trận đã đấu, Hùm xám xứ Bavaria đang đứng thứ 5 và kém đội đầu bảng Dortmund đến điểm. Một khoảng cách khá xa để Bayern Munich nghĩ đến một cuộc lật đổ. Có lẽ, N. Kovač và các học trò nên nghĩ đến việc buông Bundesliga để “toàn tâm toàn ý” hướng về UEFA Champions League. Một chức vô địch sẽ giúp cho chuỗi thành tích nghèo nàn ở Bundesliga được xóa bỏ và người ta vẫn công nhận, R. Lewandowski cùng các đồng đội là Câu lạc bộ số 1 nước Đức. Tuy nhiên, việc Bayern Munich gặp những dấu hiệu hụt hơi, càng giúp cho Bundesliga thêm phần hấp dẫn khi mà cuộc đua vô địch sẽ quyết liệt hơn. Không như nhiều năm trở lại đây, Bayern Munich tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại và 17 đội bóng còn lại chỉ biết đưa ngựa cho cho Hùm xám xứ Bavaria phi về đích.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Benfica Lisbon, được diễn ra vào lúc 03:00 ngày 28/11. Bongda365 sẽ cập nhật link trực tiếp trận đấu này trước giờ bóng lăn. , ngoài trận Bayern Munich vs Benfica, chúng tôi còn cung cấp thêm link trực tiếp những trận đấu hấp dẫn như: As Roma vs Real Madrid, Lyon vs Manchester City, Manchester United vs Young Boys, Juventus vs Valencia…

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.