Trước cuộc đấu Việt Nam, Thái Lan bất ngờ bị AFC “xát muối”

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đã bất ngờ bị liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) “xát muối” đồng thời làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của thầy trò Akira Nishino.

>> Tham khảo thêm:

Thái Lan đang rất quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận mở màn bảng G khi vực châu Á sau khi liên tục thất bại trước chúng ta trong các giải đấu gần đây. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài này, đội bóng xứ chùa Vàng đã nhận đòn “tâm lý” từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Cụ thể, trước cuộc đối đầu với thầy trò Park Hang Seo, Thái Lan đã bị trang chủ AFC “xát muối” khi nhắc lại chuyện quá khứ đau lòng. Theo đó, thống kê từ AFC chỉ ra, đội bóng xứ chùa Vàng đang trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp không giữ sạch lưới tại vòng loại World Cup.

Trước cuộc đọ sức cùng tuyển Việt Nam

Còn nhớ, ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018, Thái Lan – dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak đã hoàn toàn lép vế trước các đối thủ cùng bảng. Họ hòa 2 và thua tới 8 đồng thời nhận tổng cộng 24 bàn thua. Đây rõ ràng là thành tích quá tệ với đại diện Đông Nam Á.

Việc AFC nhắc lại chuyện quá khứ đáng buồn trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Thái Lan trước màn chạm trán với đội tuyển Việt Nam. Ở lần gặp gỡ gần nhất giữa 2 đội tại King’s Cup diễn ra hồi tháng 6 vừa qua, đại diện xứ chùa Vàng cũng không thể giữ sạch lưới khi thất bại 0-1 trước chúng ta.

Thái Lan bị AFC nhắc lại chuyện buồn trong quá khứ

Với những điều kể trên, chắc chắn, những cổ động viên Thái Lan có lý do để lo lắng trước khi đội bóng của họ bước vào cuộc so tài cùng Việt Nam vào tối ngày 5/9.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam