Trước đại chiến, Emery chỉ nói 8 từ về Man City

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Arsenal có trận đấu khó khăn trên sân Etihad của Manchester City vào đêm nay, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về đối thủ. Theo đó, ông chỉ dùng 8 từ để nói về CLB này.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng giông bão trên sân Etihad của nhà ĐKVĐ , Man City. Dù cho The Citizens vừa thất bại bất ngờ trước Newcastle United ở vòng 24 song thầy trò Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Arsenal ở cuộc chạm trán này.

Bản thân HLV Emery cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, khi được hỏi về Man City, chiến lược gia người TBN chỉ dành 8 từ ngắn gọn, đó là: “Rất khó ngăn cản lối chơi Manchester City”. Điều ấy đủ để cho thấy vị HLV này e dè trước thềm trận đại chiến vào đêm nay.

Arsenal Man City
Arsenal có trận đấu khó khăn trước Man City

Lúc này, trên bảng xếp hạng, Arsenal đang tạm thời tụt xuống vị trí thứ 5 sau chiến thắng của Chelsea trước Huddersfield ở trận đầu vào đêm qua. Vì thế, đây sẽ là áp lực không nhỏ cho Pháo thủ ở màn so tài tại Etihad.

Nói thêm về cuộc đối đầu này, HLV Emery cho biết: “Đúng là Man City rất mạnh trên sân nhà, và họ cũng đang rất khát khao tìm lại niềm vui chiến thắng nhưng Arsenal không tới Manchester chỉ để đi dạo. Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ lối chơi của họ và chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Arsenal Man City
HLV Emery chỉ dùng 8 từ để nói về đối thủ

Màn so tài với Man City vào đêm nay có thể sẽ là cơ hội để tân binh Denis Suarez có màn ra mắt các cổ động viên Arsenal. Anh được kì vọng sẽ đem tới sự sáng tạo cùng khả năng đột biến với các tình huống đi bóng khéo léo làm xáo trộn hàng thủ đối phượng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.