Trước thềm đại chiến, HLV Thái Lan tiết lộ bất ngờ về mối quan hề với thầy Park

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Nishino của Thái Lan bất ngờ tiết lộ rằng ông và HLV Park Hang Seo đã quen biết với nhau từ lâu.

Xem thêm:

Chỉ còn 1 tuần nữa, trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên vòng loại World Cup khu vực châu Á sẽ được diễn ra. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với cả 2 đội tuyển, đặc biệt là đối với tân HLV Akira Nishino bởi đây là trận đấu ra mắt người hâm mộ Thái Lan của ông.

Trận đấu với Việt Nam sẽ là trận ra mắt HLV Nishino

Trong quá khứ, HLV Nishino mới chỉ 2 lần đối đầu với HLV Park Hang Seo. Đó là khi CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) của HLV Park Hang Seo để thua 1 trận và hòa 1 trận trước đối thủ Gamba Osaka do ông Akira Nishino dẫn dắt ở vòng bảng giải AFC Champions League năm 2008. 

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan vừa bất ngờ tiết lộ rằng cả ông và thầy Park đều là những người không lạ lẫm gì nhau. Thậm chí cả 2 còn là những người quen của nhau đã từ lâu. Phát biểu trên tờ Siam Sport, ông Nishino cho biết:

“Tôi và ông Park chẳng lạ gì nhau. Chúng tôi đã quen biết nhau và có một mối quan hệ tốt đẹp từ lâu. HLV Park đã cho thấy tài năng khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất”.

HLV Park Hang Seo có mối quan hệ tốt với HLV Nishino

Nói thêm về sự chuẩn bị của ĐT Thái Lan, HLV người Nhật Bản cũng cho biết: “Càng gần tới trận quyết chiến, chúng tôi cần phải duy trì tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập chiến thuật càng nhuyễn càng tốt để chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam