Trước trận chung kết Nations League, HLV Santos nói điều bất ngờ về Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Fernando Santos đã khẳng định rằng cậu học trò Cristiano Ronaldo của ông có thể thi đấu đỉnh cao 3 tới 4 năm nữa cho dù CR7 đã 34 tuổi.

Tham khảo thêm:

ĐT Bồ Đào Nha sắp sửa bước vào trận chung kết vô cùng quan trọng trước ĐT Hà Lan trong khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League. Và người được kỳ vọng nhất bên phía Seleccao không phải ai khác ngoài siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã lập một cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sỹ ở trận đấu bán kết.

Ronaldo vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Thụy Sỹ

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Hà Lan, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cũng đã có những chia sẻ về kỳ vọng của ông đối với CR7 và tiết lộ rằng học trò cưng của mình còn có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa:

“Tôi không ngạc nhiên vì cách Ronaldo thi đấu. Tôi đã ngạc nhiên khi Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời ở Sporting khi mới 19 tuổi”. Santos chia sẻ khi từng huấn luyện Ronaldo ở Sporting. “Và khi cậu ấy đến Manchester United thì tôi đã mất cậu ấy. Nhưng từ đó, những gì tôi thấy là tài năng đặc biệt của Ronaldo”.

HLV Santos cho rằng Ronaldo còn tỏa sáng rất lâu nữa

“Cậu ấy đã chứng minh từ thời điểm đó rằng cậu ấy có được tài năng đặc biệt. Cậu ấy đã chứng tỏ được mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa”.

“Ronaldo rất khỏe. Cậu ấy đã tập luyện đến cực hạn. Đạt được những màn trình diễn như thế không phải điều bình thường. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiếp tục tỏa sáng thêm nhiều năm. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục mang về niềm vui cho đất nước”. HLV Santos nhấn mạnh.

Gia Long

Bình luận bài viết