Trước trận đại chiến với Real tại cúp Nhà vua, Barcelona đón tin buồn từ Messi

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cơ hội ra sân của siêu sao Lionel Messi ở trận El Clasico với Real Madrid tại cúp Nhà vua đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi cầu thủ này đã bị đau trong trận đấu Barcelona để Valencia cầm hòa với tỷ số 2-2 vào rạng sáng nay (ngày 3/2).

Tham khảo thêm:

Messi với cú đúp vào lưới của Valencia tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong trận đấu đó, tiền đạo người Argentina đã phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế, tuy nhiên anh vẫn chơi đến hết trận.

Sau trận đấu, HLV Valverde tiết lộ cầu thủ 31 tuổi đang gặp vấn đề ở vị trí đùi phải, tuy nhiên lại không cho biết liệu Messi có thể ra sân thi đấu trong trận đấu với Real Madrid tại lượt đi cúp Nhà vua diễn ra vào ngày 7/2 tới.

Messi tỏ ra khá đau và phải cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế

Theo Mundo Deportivo, một tờ áo uy tín tại xứ Catalan, Messi dù không gặp chấn thương nặng, tuy nhiên anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với đại kình địch Real. Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn là mất mát lớn đến đội chủ sân Nou Camp khi Messi trong mùa giải năm nay đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi cũng như về thành tích ghi bàn cho đội bóng.

Liệu Messi có được ra sân trong trận đấu với Real?

Real sẽ vô cùng khó chơi, và việc nếu Messi không thể thi đấu chắc chắn khiến cho cuộc tiếp đón Los Blancos tại Nou Camp tới đây trở nên cân bằng hơn. 

Barcelona hiện tại đang đứng đầu trên BXH La Liga, hơn Real 11 điểm. Còn tại lượt trận trước ở cúp Nhà vua, thầy trò ông Valverde đã lội ngược dòng trước Sevilla với tổng tỷ số 6-3 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.