Trước trận đấu cuối, thủ thành Yemen quyết tâm giành được 3 điểm trước Việt Nam

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cơ hội lọt vào vòng trong của ĐT Yemen gần như không còn khi họ đã để thua đậm cả 2 trận đầu nhưng thủ thành Saoud Al Sowadi vẫn quyết tâm có được 3 điểm trong trận đấu cuối với ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

ĐT Yemen vừa phải trải qua 2 trận đấu đầu tiên thật sự khó thở trước 2 ông lớn của bóng đá châu lục là Iran và Iraq. Kết quả, họ thảm bại trong cả 2 trận đấu này khi đại bại 0-5 trước Iran trước khi bị Iraq đả bại 0-3 trong loạt đấu thứ 2.

Với những kết quả này, cơ hội vượt qua vòng bảng của Yemen gần như không còn khi họ chưa thể ghi được bàn thắng nào mà đã bị thủng lưới tới 8 bàn thua. Với hiệu số -8, việc Yemen giành vé vào vòng 1/8 là không thể.

Yemen đã thua cả 2 trận đấu đầu tiên đều với cách biệt lớn

Mặc dù vậy, thủ thành Saoud Al Sowadi của đội tuyển này vẫn tỏ ra lạc quan trước khi trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam được diễn ra. Theo Al Sowadi, đội tuyển Yemen sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng, dù 3 điểm vẫn chưa thể đủ để giúp Yemen vượt qua vòng bảng nhưng họ muốn có những điểm số để mang về quê nhà.

Phát biểu trên kênh Alkass của Qatar,  thủ môn Saoud Al Sowadi cho biết: “Đội tuyển Yemen không có sự chuẩn bị tốt trước thềm Asian Cup 2019. Thực tế, việc góp mặt ở Asian Cup 2019 đã là thành công lớn với chúng tôi. Toàn đội không đặt mục tiêu quá cao ở giải đấu. Dù cho Yemen đã gặp nhiều thách thức ở giải đấu nhưng việc góp mặt ở giải đấu cho thấy chúng tôi không hề yếu”.

Thủ thành Al Sowadi vẫn tự tin sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

“Sau mỗi lần ra sân, toàn đội lại có thêm kinh nghiệm và tiến bộ từng ngày. Chúng tôi sẽ quyết chiến trong trận đấu cuối cùng với đội tuyển Việt Nam. Hy vọng, Yemen có thể giành 3 điểm ở trận đấu này”. Al Sowadi kết luận.

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1.

Gia Long

Bình luận bài viết