Trưởng ban trọng tài VFF nói gì về bàn thua của HAGL ?

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết trọng tài biên đã sai khi không bắt việt vị với Hồ Sỹ Giáp ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Bình Dương.

Tham khảo thêm:

Trận đấu sớm vòng 21 2019 giữa Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đã khép lại với chiến thắng giòn giã 3-0 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên đây là một trận thua khá ấm ức của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khi họ đã bị ảnh hưởng lớn bởi sai lầm của trọng tài.

Đội bóng phố Núi đã phải nhận một bàn thua oan ở phút 68 của trận đấu. Đó là tình huống Bình Dương được hưởng một quả đá phạt góc.

Sau khi các hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai phá ra, bóng đến chân của Tô Văn Vũ. Cầu thủ chủ nhà sút bóng đập trúng trung vệ Kim Bong-jin, bay đến vị trí của Hồ Sỹ Giáp đang đứng dưới hàng thủ đội khách.

hagl binh duong
Sỹ Giáp đã việt vị trước khi ghi bàn

Trọng tài biên Nguyễn Trung Nam đã không căng cờ báo việt vị, nên tiền đạo của Bình Dương dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và trọng tài chính đã công nhận đó là bàn thắng hợp lệ.

Tuy nhiên sau trận đấu trưởng ban Dương Văn Hiền đã thừa nhận các trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu này đã có quyết định không chính xác. Sỹ Giáp đã việt vị và Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận bàn thua oan:

“Trọng tài biên đã sai khi không bắt việt vị với cầu thủ Bình Dương ở bàn thắng thứ hai. Ban trọng tài không bênh vực ai, đúng nói đúng, sai nói sai. Bóng chạm chân hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai nhưng không phải cầu thủ này chủ động. Do vậy, tình huống này là việt vị”.

hagl binh duong
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định HAGL đã nhận bàn thua oan

Đây không phải lần đầu tiên đội bóng phố Núi phải chịu thiệt với quyết định của các trọng tài. Ngay ở vòng trước các trọng tài cũng bỏ qua tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm của Viettel. Tiếp tục có thêm một nỗi oan uổng ở vòng này, có lẽ hơn ai hết, Hoàng Anh Gia Lai đang là đội mong chờ nhất công nghệ VAR xuất hiện ở V-League.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam