Truyền thông Hà Lan tiết lộ khả năng ra sân của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hà Lan đã tiết lộ những thông tin về khả năng ra sân của Văn Hậu trong trận đấu tới của SC Heerenveen.

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu đặt chân đến Heerenveen và hậu vệ Việt Nam đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu đã có 3 trận đấu cho Heerenveen. Dù chỉ là trong màu áo của đội U21 song hậu vệ Thái Bình đã thể hiện rất tốt.

Điều này khiến cho cả truyền thông Việt Nam lẫn Hà Lan đều rất mong chờ vào màn trình diễn của hậu vệ sinh năm 1999 trong màu áo đội 1 Heereveen.

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng Văn Hậu sẽ được BHL Heerenveen sử dụng trong chuyến làm khách đến sân Excelsior Maassluis trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Lan vào lúc 01h45 ngày 1/11 tới.

Đây là trận đấu mà Heerenveen sẽ đối đầu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều và HLV Johnny Jansen rất có thể sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi về nhân sự trong đội hình để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột.

Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Đoàn Văn Hậu có lần ra sân chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Dù vậy, nhiều khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ không bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát. Đây cũng chính là nhận định của nhà báo người Hà Lan, Sander de Vries:

“Văn Hậu sẽ không bắt đầu trận đấu này trong đội hình thi đấu chính thức. Dù vậy, chắc chắn anh ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký và có khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị”.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ ra sân cho Heerenveen trong trận đấu gặp Excelsior Maassluis

Cây bút người Hà Lan cũng tiết lộ thêm về đội hình của Heerenveen trong trận đấu tới:

“Alen Halilovic và Jordi Brujin sẽ có tên trong đội hình xuất phát để thay thế cho Kongolo và Joey Veerman – những người đã gặp một vài vấn đề nhỏ trong buổi tập gần nhất của Heerenveen”.

Kể từ khi chuyển tới Hà Lan, Văn Hậu đã liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen. Dù chưa được ra sân cho đội 1 nhưng hậu vệ Việt Nam vẫn để lại nhiều ấn tượng cùng đội trẻ của Heerenveen.

Hi vọng rằng trong trận đấu tại Cúp Quốc gia tới, hậu vệ Thái Bình sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội 1 Heerenveen.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết