Tuyển thủ cộng hòa Séc tử nạn trên chiếc minibus do tài xế… ngủ gật

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ đang khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và đội tuyển quốc gia cộng hòa Séc Josef Sural đã không may qua đời trên chiếc xe bus của đội nhà khi tài xế bất ngờ… ngủ gật khi đang làm nhiệm vụ, ngoài Sural, 2 cựu cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại Premier League là Papiss Cisse và Steven Caulker cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Tham khảo thêm:

Một thông tin buồn đối với làng bóng đá thế giới mới được công bố cách đây ít lâu, tuyển thủ của đội tuyển Cộng hòa Séc – Josef Sural đã qua đời khi chiếc minibus được anh và 6 đồng đội khác thuê đã gặp nạn trên đường trở về từ một trận đấu trên sân khách.

Chiếc xe chở 6 cầu thủ của Alanyaspor đã gặp nạn do tài xế… ngủ gật

Chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận rằng lý do của vụ tai nạn đó là tài xế của chiếc xe bus nói trên đã ngủ gật khi làm nhiệm vụ, trong khi đó tài xế phụ trong chuyến đi vừa rồi cũng đang nghỉ ngơi nên không nắm được tình hình đang diễn ra lúc sắp xảy ra tai nạn.

Sural và 6 đồng đội của anh đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, mặc dù các bác sỹ đã rất cố gắng, tuy nhiên họ vẫn không thể giữ lại được mạng sống cho cầu thủ 28 tuổi này. Dự kiến một buổi lễ tưởng niệm sẽ được câu lạc bộ Alanyaspor tổ chức vào ngay trong ngày thứ 2 này.

Josef Sural đã không may qua đời sau vụ tai nạn thảm khốc

Ngoài Sural, có 2 cầu thủ đáng chú ý khác cũng là nạn nhân trên chuyến đi định mệnh đó, đó là cựu trung vệ ĐT Anh – Steven Caulker và cựu tiền đạo của câu lạc bộ Newcastle – Papiss Cisse.

Mặc dù không còn ở trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên tình hình sức khỏe của 6 cầu thủ còn lại vẫn đang được các bác sỹ theo dõi nghiêm ngặt và sẽ phải cần nhiều thời gian trước khi các cầu thủ nói trên có thể xuất viện và trở lại tập luyện.

>> Xem thêm  cập nhật

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.