U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan, bầu Đức nói gì?

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tỏ ra vô cùng vui mừng với chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan và nhấn mạnh lại vai trò của HLV họ Park.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã gây ra bất ngờ lớn ở loạt trận cuối cùng của vòng loại U23 châu Á khi hủy diệt U23 Thái Lan, đội chủ nhà của vòng chung kết U23 Châu Á năm sau, với tỉ số đậm 4-0. Kết quả này cũng đã cho thấy rằng trình độ và đẳng cấp của bóng đá Việt Nam đang được nâng tầm đáng kể sau hàng loạt những thành công ở mọi lứa tuyển thủ thời gian gần đây.

U3 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng

Nhận định về chiến thắng đậm đà của các cầu thủ áo đỏ, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã không thể giấu nổi sự vui mừng và dành nhiều lời có cánh có HLV Park Hang Seo:

“Trận đấu đã cho thấy đẳng cấp quá lớn của ông Park, đó là chìa khóa tạo ra sự khác biệt để có chiến thắng trước người Thái. Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông ấy”.

“Cần nhớ lại rằng, chính đội bóng này đã để thua đến xấu hổ 0-6 trước Thái Lan ở chung kết U19 Đông Nam Á. Nhưng hôm nay, sau hơn 3 năm gặp lại, ông Park cầm quân và đã giành chiến thắng cách biệt 4 bàn. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp ông Park giúp Việt Nam đánh bại người Thái”. Bầu Đức nói thêm.

Bầu Đức nhấn mạnh vai trò của HLV Park Hang Seo

Bầu Đức chắc chắn sẽ rất hạnh phúc với việc HLV Park Hang Seo tiếp tục mang về thành công cho bóng đá Việt Nam. Bởi trong quá khứ, chính ông đã là người có công lớn trong việc thuyết phục chiến lược gia người Hàn Quốc ký hợp đồng trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.