Xuân Trường dở khóc dở cười trong ngày U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Lương Xuân Trường lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười” sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình tại lượt trận cuối cùng vòng loại . 4 bàn thắng và một thế trận áp đảo hoàn toàn so với đối thủ là điều ít ai có thể nghĩ tới trước khi trận đấu này diễn ra.

Chiến thắng của U23 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà và Hà Nội thực sự đã có một đêm không ngủ.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã có chiến thắng rực rỡ trước Thái Lan

Tuy nhiên khi triệu triệu người Việt Nam gào thét trong sung sướng thì vẫn còn một nghẹn ngào không “dám” nói nên lời. Và đó chính là cựu thủ quân U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường.

Trong ngày đại thắng của các đàn em, tiền vệ sinh năm 1995 đã trải qua những giây phút dở khóc dở cười. Theo đó khi tất cả người hâm mộ Việt Nam đang gào thét trong sung sướng thì Xuân Trường không dám ăn mừng tại Thái Lan:

“Em xem trận đấu cùng các đồng đội ở bên này, thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay.”

u23 viet nam
Xuân Trường đã không dám ăn mừng khi chứng kiến các đàn em ghi bàn

Đây cũng là một cách ứng xử có thể hiểu được của tiền vệ gốc Tuyên Quang. Bởi lẽ trong thành phần của U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á lần này có đến 3 cầu thủ đang trong biên chế của Buriram là: Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachok Sarachat. 

Và đặc biệt là người đồng đội của anh tại Buriram United là Supachai Jaided còn phải nhận chiếc thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu trong hiệp 2.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.