U23 Việt Nam mất trụ cột trước cuộc đối đầu với U23 Myanmar

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, đội phó U23 Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới đây.

Tham khảo thêm:

Để chuẩn bị cho SEA Games 30, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng gặp U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6 tới.

Tuy nhiên trong trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ gặp tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của đội phó Nguyễn Hoàng Đức.

u23 viet nam
U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Đức trong trận giao hữu tới đây

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 đã dính chấn thương từ trước khi lên dự vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng vẫn cố gắng thi đấu suốt một thời gian dài sau khi trở về CLB. Do vậy mà chấn thương đã ngày càng trầm trọng.

Vì chấn thương này mà Hoàng Đức chắc chắn sẽ không thể lên tuyển Việt Nam hoặc U23 quốc gia ở đợt tập trung ít ngày tới.

Đây là thông tin trợ lí HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã xác nhận:

“Nếu Hoàng Đức có trong danh sách đội U23, CLB Viettel sẽ trả lời, chứ hiện tại thì không. Chấn thương của Hoàng Đức cần được chữa trị dứt điểm. Cậu ấy bị đau đã tương đối lâu nên chúng tôi muốn chữa dứt điểm hoàn toàn 100% để cậu ấy quay trở lại phục vụ CLB và đội tuyển quốc gia.

Tôi nghĩ chắc chắn Hoàng Đức không thể tập trung U23 Việt Nam nếu được gọi. cậu ấy chấn thương tương đối nặng, để càng lâu sẽ càng khó”.

u23 viet nam
Hoàng Đức đã gặp chấn thương khá nặng và chưa thể trở lại sân cỏ ở thời điểm này

Thiếu vắng Hoàng Đức sẽ là một tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam, đặc biệt là khi lực lượng của chúng ta sẽ bị phân tán trong đợt tập trung này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam