Vì Hà Nội và Bình Dương, BTC V-League đổi lịch đấu vòng 13

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 18:31
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đã lọt tới Bán kết AFC Cup 2019. Để tạo điều kiện cho hai CLB thi đấu ở đấu trường châu lục, BTC V-League đã quyết định làm điều đặc biệt.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, hai đại diện của là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đã xuất sắc vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019 để tiến tới Bán kết khu vực Đông Nam Á. Để tạo điều kiện cho hai đội bóng này, BTC V-League đã điều chỉnh lịch thi đấu vòng 13.

Theo đó, sau quá trình thương thảo, lấy ý kiến của các đội bóng liên quan, ban tổ chức đã quyết định đẩy sớm thời gian diễn ra các trận đấu có sự góp mặt của Hà Nội và Bình Dương ở vòng 13 2019.

BTC V-League điều chỉnh lịch đấu vòng 13 để tạo điều kiện cho CLB Hà Nội và B. Bình Dương

Cụ thể, trận Quảng Nam gặp Bình Dương được đổi từ 17h ngày 14/6 lên sớm một ngày, lúc 17h ngày 13/6. Tương tự là trận CLB Hà Nội tiếp đốn Sài Gòn sẽ diễn ra sau trận đấu nói trên 2 tiếng (lịch ban đầu là 19h ngày 14/6).

Sự thay đổi trên đã được thông qua sau khi BTC V-League nhận được sự đồng thuận của các đội tham gia trận đấu, và đây là điều tiên quyết nhằm mục đích có lợi cho 2 đại diện Việt Nam tham dự đấu trường châu lục.

hà nội
Hà Nội và Bình Dương dắt tay nhau vào Bán kết khu vực ASEAN tại AFC Cup 2019

Ở bán kết khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ Ceres Negros (Philippines) vào ngày 18/6, trong khi B.Bình Dương đối đầu với PSM Makassar (Indonesia) ngày 19/6. Các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần và đều áp dụng luật bàn thắng trên sân khách.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam