CĐV Incheon kêu gọi Công Phượng… đá cá nhân để tỏa sáng

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 20:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu tiếp theo của Incheon United, CĐV của đội bóng này đã bày tỏ mong muốn Công Phượng “chăm” dứt điểm hơn để có điều kiện tạo nên sự khác biệt.

Xem thêm:

Chiều mai (24/5), Incheon United sẽ tiếp đón Sangju ở vòng 13 K-League 2019. Trước thềm cuộc so tài này, người hâm mộ “Bầy Sếu” lên tiếng kêu gọi tiền đạo Nguyễn Công Phương tích cực dứt điểm hơn là chơi đồng đội để tạo nên bước ngoặt.

Cụ thể, trên fanpage All About IUFC do Hội CĐV của Incheon vận hành có đăng tải chùm infographic có nội dung động viên chân sút xứ Nghệ mạnh dạn tung ra những cú dứt điểm khi có cơ hội và chơi “cá nhân” một chút.

HLV Yoo Sang Chul
CĐV Incheon kêu gọi Công Phượng mạnh dạn dứt điểm khi có cơ hội

Bài viết bằng tiếng Việt trên trang fanpage chia sẻ: “Khi đội bóng gặp khó khăn, những vu khí bí mật cần phát huy tác dụng. Nhưng Công Phượng – người được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt – lại chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất. Rõ ràng sự chuẩn bị của Incheon trước mùa giải là chưa tốt”

“Công Phượng vẫn chưa đạt được mức độ thể lực như BHL yêu cầu. Anh thường ra sân trong hiệp hai với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng công. Điều quan trọng nhất lúc này là Công Phượng nên tự tin hơn một chút và sẵn sàng tung ra những cú dứt điểm kho có cơ hội, thứ mà anh thường làm khi chơi cho ĐT Việt Nam hay HAGL”

công phượng
Bài viết bằng tiếng Việt trên fanpage của Hội CĐV Incheon United

“Tôi tin rằng Công Phượng đủ sức để thổi luồng gió mới vào hàng công Incheon. Kiến tạo không phải là con đường duy nhất, Công Phượng hoàn toàn có thể tìm kiếm những bàn thắng. Công Phượng không nên quên mình là một tiền đạo. Trong các tình huống 50-50, anh hãy mạnh dạn “cá nhân” một chút”.

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Incheon United, Công Phượng vẫn chưa được sử dụng nhiều và thường mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân. Tân HLV Yoo Sang-chul đánh giá tiền đạo 24 tuổi cần giao tiếp tốt hơn với các đồng đội để thi đấu hiệu quả và có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Hải Nam   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam