UAE gây sốc triệu tập “Messi Ả Rập”, chờ đại chiến ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 19:48
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT UAE gây bất ngờ khi triệu tập cầu thủ Omar Abdulrahman (biệt danh Messi Ả Rập) đã không thi đấu… 2 năm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Mới đây, đội tuyển các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho gặp các đối thủ ở bảng G là Việt Nam, Thái Lan và Malaysia.

Đáng chú ý, trong danh sách triệu tập lần này, HLV Bert van Marwijk gây sốc khi vẫn điền tên Omar Abdulrahman, người được mệnh danh là “Messi Ả Rập”, dù cầu thủ này gần 2 năm nay chỉ lo vật lộn chữa trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước nên rất ít thi đấu.

Omar Abdulrahman
ĐT UAE gây sốc khi triệu tập “Messi Ả Rập” Omar Abdulrahman

Trước đó hồi tháng 7, ngôi sao này cũng bị CLB Al-Hilal của Ả Rập Saudi chấm dứt sớm hợp đồng và mới vừa gia nhập CLB Al Jazira ở UAE, nhưng đến giờ anh vẫn chưa thi đấu trận nào.

Tuy vậy, theo trưởng đoàn ĐT UAE, ông Ismail Rashid cho biết, HLV Van Marwijk muốn kiểm tra Omar Abdulrahman ở các trận đấu tập tới đây để xem mức độ hồi phục chấn thương của Omar Abdulrahman.

uae
Danh sách 27 tuyển thủ UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Qua đó, đánh giá khả năng có thi đấu chính thức được hay không ở các trận quan trọng hơn như gặp ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam từ giữa tháng 10 và tháng 11.

Còn lại, trong thành phần 27 tuyển thủ UAE có hầu hết các ngôi sao từng dự Asian Cup 2019 như tiền đạo số 1 Ali Mabkhout, hay các ngôi sao thuộc CLB Al Wahda đang chơi ở giải AFC Champions League như Mohammed Al Shamsi, Hamdan Al Kamali, Mohammad Barghash…

ĐT UAE sẽ bắt đầu vòng loại World Cup 2022 với trận gặp ĐT Malaysia hôm 5/9 tới, cùng ngày với trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam