Uli Hoeness khuyên PSG thay giám đốc thể thao

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 16:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness đã khuyên câu lạc bộ PSG nên thay giám đốc thể thao Antero Henrique nếu muốn chinh phục những danh hiệu lớn trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Chủ tịch , Uli Hoeness đã khuyên câu lạc bộ PSG nên thay giám đốc thể thao Antero Henrique khi người này không hề dứt khóa trong cuộc đàm phán thương vụ Jerome Boateng.

Câu lạc bộ PSG đã cố gắng để đem về bản hợp đồng với hậu vệ Đức, Boateng từ Bayern Munich nhưng những thỏa thuận không thể hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa do sự chần chừ của giám đốc thể thao của Henrique.

Antero Henrique
Antero Henrique đã lưỡng lự trong những vụ chuyển nhượng

Đội bóng bá chủ đã không thể hoàn thành thương vụ Boateng khiến cho chủ tịch của Bayern có ấn tượng không tốt với giám đốc thể thao của họ.

Hoeness chia sẻ: “Tôi khuyên PSG nên thay thế giám đốc thể thao của họ. Người đàn ông này không phải là một đại diện tuyệt vời cho câu lạc bộ của họ”.

“PSG không nên có một giám đốc thể thao như vậy nếu họ muốn trở thành một trong những câu lạc bộ mạnh nhất trên thế giới. Henrique đã lăn tăn vì giá cả và cơ hội đã trôi qua với cả 2”.

Uli Hoeness
Uli Hoeness đã khuyên câu lạc bộ PSG nên thay giám đốc thể thao

Không chỉ chủ tịch của Bayern mà ngay cả giám đốc thể thao của hùm xám cũng bày tỏ sự thất vọng với hành động chậm chễ của Henrique:

“Tôi không muốn xúc phạm ai cả. Nhưng tôi muốn nói với Henrique rằng: Anh không thể làm những điều như vậy đối với Bayern Munich và cả ”.

“Một hợp đồng chuyển nhượng sẽ xảy ra nếu mọi thứ đều phù hợp với cả 2 bên. Chúng tôi phải thấy phù hợp, cầu thủ phải hài lòng và câu lạc bộ kia cũng nên thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã không nhận được sự quan tâm cần thiết từ Henrique”.

“Ngay cả Boateng cũng thừa nhận với chúng tôi rằng những hành động từ phía PSG thật kì lạ”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp