Unai Emery thừa nhận ông rất khó để lựa chọn giữa các thủ thành của Arsenal

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 12:32
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery mới đây đã thừa nhận ông rất “đau đầu” trước việc chọn Bernd Leno hay Petr Cech bắt chính cho trận đấu trước Crystal Palace.

Xem thêm:

Đoàn quân của Emery sẽ đến làm khách trên sân Selhurst Park vào tối nay và Cech sẽ hoàn toàn bình phục sau một cơn đau đầu diễn ra cách đây không lâu. Từ đầu mùa giải, Cech là lựa chọn số một của ông Emery mặc cho đội bóng đã chi trả 22,5 triệu bảng để mang Leno về sân Emirates từ .

Arsenal
Leno đang là một chỗ dựa vững chắc của các hậu vệ Arsenal

Nhưng khi có cơ hội, đặc biệt là sau cơn đau của , anh được bắt chính liên tục và đã cho thấy phẩm chất của mình. Anh liên tục có những pha cản phá xuất sắc và được các CĐV khen ngợi hết mực. Thủ thành người Đức là một trong những nhân tố chính giúp Arsenal đang có được chuỗi trận toàn thắng đáng kinh ngạc.

“Cech hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu vào ngày hôm nay và tôi sẽ phải quyết định xem có để anh ấy vào đội hình ra sân hay không”, Emery phát biểu trước trận đấu. “Chúng tôi có một lợi thế và sự tự tin rất lớn vào các thủ môn. Và tôi cũng rất hạnh phúc với cách mà họ làm việc với các HLV”.

Arsenal
Emery thừa nhận ông sẽ rất khó khăn khi chọn lựa giữa Leno và Cech

“Đây sẽ là một lựa chọn khó khăn nhưng cũng sẽ là một sự lựa chọn tích cực bởi vì cả Cech và đều đang có một phong độ rất tốt. Giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc với Leno and trước khi Cech gặp phải chấn thương”.

Arsenal đang hướng đến trận thắng liên tiếp thứ 12 trên mọi đấu trường và chưa phải nếm mùi thất bại từ ngày 18/8 cho đến nay.

“Tôi không quá ngạc nhiên (khi thắng 11 trận liên tiếp) bởi vì chúng tôi tin vào đội bóng của mình. Nhưng tôi biết rằng không dễ dàng gì để thắng từng trận đấu một. Chúng tôi cần phải tiếp tục hướng đến trận đấu tiếp theo. Crystal Palace luôn là một đối thủ khó nhằn trong lịch sử đội bóng nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn trình diễn tối nay”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.